Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tại sao Michael B. Jordan là người đàn ông quyến rũ nhất 2020?

Tài tử da màu Michael B. Jordan trở thành biểu tượng quyến rũ của phái mạnh năm nay theo bầu chọn trên tạp chí People.


nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 3

Ngôi sao 33 tuổi dành niềm vinh dự cho gia đình. Anh kể bà mình đã thốt lên: "Cháu trai tôi đấy" khi nhìn thấy bức ảnh. Theo tiêu chuẩn đánh giá từ People, bên cạnh ngoại hình vạm vỡ, sức hút của anh còn đến từ những vai diễn trên màn ảnh rộng, nhất là nhân vật phản diện Erik Killmonger ở Black Panther (2018). Ảnh: People.

nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 4

Giới chuyên môn phải thừa nhận khả năng trình diễn của Michael B. Jordan là điểm sáng trong bom tấn thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đối lập T'Challa (Chadwick Boseman), Erik Killmonger - đứa con rơi của hoàng tộc Wakanda - chất chứa sự uất hận, luôn dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Gã luôn tin mình có khả năng đưa vương quốc Wakanda ra "ánh sáng" một cách mạnh mẽ, nhưng cuối cùng lại bại trận trước T'Challa. Cái chết của nhân vật ở cuối phim khiến người xem ấn tượng và tiếc nuối cho Jordan. Ảnh: USA Today.

nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 7

Tính đến nay, tài tử đã tham gia 16 dự án điện ảnh (tính cả Without Romorse bị dời sang 2021), 22 series truyền hình (tính cả What If...? dự kiến ra mắt năm 2021). Ngoài ra, anh còn góp mặt trong ba MV và một số trò chơi hành động trực tuyến. Ảnh: Den of Geek.

nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 8

Trước khi theo nghiệp diễn xuất, ngôi sao Black Panther làm người mẫu ảnh. Với chiều cao 1,83 m, thân hình lực lưỡng, gương mặt nam tính, Jordan được nhiều nhà mốt thể thao tin tưởng lựa chọn. Ảnh: Pop Sugar.

nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 9

Chia sẻ về bí quyết giữ cơ thể cường tráng, Michael B. Jordan nói anh tập gym ít nhất 4-5 lần mỗi tuần, đồng thời phân bổ nhiều thời gian để thư giãn. Các bài tập của anh chú trọng vào phần mông, đùi và bắp tay. Ngoài ra, nam diễn viên cũng ăn uống đa dạng nhằm nuôi cơ bắp. Ảnh: Men's Heath.

nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2020 anh 10

Michael B. Jordan sinh tại California, Mỹ trong gia đình đông anh em. Anh từng theo học trường Nghệ thuật Newark và chơi bóng rổ từ bé. Phải ra đời từ sớm, Jordan rất trân trọng đồng tiền mình làm ra. Hiện giờ, tuy là ngôi sao hàng đầu Hollywood, nhưng anh vẫn sống giản dị, thích tự nấu ăn, lái ôtô mỗi khi trống lịch ghi hình. Ảnh: Instagram.

Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020

Michael B. Jordan - nam diễn viên "Black Panther" - là ngôi sao tiếp theo được vinh danh trong cuộc bình chọn Người đàn ông quyến rũ nhất năm của tạp chí People.

Tình sử phức tạp của các tài tử quyến rũ nhất thế giới

Được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, George Clooney hay Jude Law khiến nhiều cô gái phải say mê.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm