Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe không dây Sennheiser RS 185 về VN giá hơn 9 triệu

Sennheiser RS 185 là hệ thống tai nghe chuyên dụng cho gia đình. Thiết bị này hỗ trợ kết nối không dây với âm thanh chất lượng cao, không nén.

Dòng tai nghe Sennheiser RS 185 bắt đầu có mặt tại Việt Nam.
Phụ kiện đi kèm bao gồm 1 tai nghe HDR 185, cây truyền tín hiệu TR 185, dây chuẩn RCA (Analog), dây Optical (digital), sách hướng dẫn, bộ sạc và 2 viên pin sạc AAA .
Sennheiser RS 185 cho phép kết nối âm thanh trong nhà thông qua cổng quang hoặc analog. Sau đó, tín hiệu được truyền về tai nghe thông qua kết nối không dây. Nhà sản xuất cho biết, hệ thống âm thanh này cho phép kết nối xa, đến 100 m khi không vật cản. 
Người dùng điều chỉnh độ cân bằng âm thanh ngay trên cây transmitter. Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát độ nhạy của đầu vào analog bằng cách lựa chọn giữa chế độ tự động Automatic Level Control (ALC), chỉnh bằng tay Manual Level Control (MLC).
Mặt sau của bộ phát tín hiệu đa năng là các cổng kết nối, lỗ cắm sạc. Sennheiser RS 185 được tích hợp sẵn DAC và Amp để đảm bảo chất lượng âm thanh.
Bên cạnh việc thu và phát tín hiệu, cây transmitter cũng hỗ trợ sạc nhanh cho tai nghe. 
Tai nghe HDR 185 có thiết kế hầm hố. Phần đệm làm bằng nhung mềm. Toàn bộ thân làm bằng nhựa cao cấp, gọng nghe được bọc da.
Trên đỉnh là cổng sạc nhanh với 3 chân bằng đồng.
Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng thông qua các phím cứng bên cạnh phải. 
Bên trong ear cup là khay đựng pin, RS 185 sử dụng chuẩn AAA. Người dùng có thể tháo mở lớp đệm bên ngoài để thay pin. Sennheiser cho biết, RS 185 có thể hoạt động liên tục trong vòng 18 tiếng. 
Sennheiser RS 185 có thể cùng lúc kết nối với 2 cặp tai nghe. Khi không sử dụng, bộ phát tín hiệu đa tính năng giúp sạc cho pin của tai nghe hoặc dùng làm dock treo.
Trải nghiệm thực tế cho thấy, Sennheiser RS 185 có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết. Dải bass ấm và mượt, âm mid trong và chi tiết, phần treble tái hiện chân thực và không bị chói. Về tổng thể, Sennheiser RS 185 là hệ thống âm thanh có thiết kế độc đáo, kết nối dây truyền thống được thay thế bằng công nghệ không dây. Chất lượng âm thanh được đánh giá ở mức tốt. Sản phẩm có giá 9,15 triệu đồng.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm