Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nghe AirPods Max có giá 13,8 triệu đồng tại Việt Nam

AirPods Max chính hãng sẽ được lên kệ tại Việt Nam vào tháng 1/2021, giá 13,8 triệu đồng. Mẫu tai nghe không dây trùm đầu (over-ear) của Apple dùng chip H1, có chống ồn chủ động.

Ngày 8/12, Apple đã âm thầm giới thiệu AirPods Max với mức giá 549 USD. Hiện tại, Apple đã cho người dùng đặt trước sản phẩm này trên website, dự kiến giao hàng từ 15/12.

Đại diện hệ thống FPT Shop cho biết AirPods Max chính hãng sẽ được mở bán vào tháng 1/2021, giá dự kiến 14 triệu đồng. Sản phẩm có 5 màu gồm bạc, xám, xanh dương, hồng và xanh lá.

Trong khi đó, ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, AirPods Max có giá 13,8 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lên kệ tại hệ thống vào cuối tháng 1/2021.

Như vậy, mức giá của AirPods Max cao hơn 9 triệu đồng so với AirPods Pro. Bên cạnh đó, mẫu tai nghe không dây trùm đầu của Apple cũng có giá cao hơn 3,2 triệu đồng so với iPhone SE 2020 bản 64 GB.

Ở tầm giá 14 triệu đồng, AirPods Max sẽ cạnh tranh với các mẫu tai nghe over-ear không dây như Sony MDR-Z7M2 (15,3 triệu đồng), B&O Beoplay H9I (14,4 triệu đồng) hay Bose 700 (11 triệu đồng).

Các hệ thống khác như Thế Giới Di Động (TGDĐ), CellphoneS, Hoàng Hà Mobile đều chưa công bố giá bán và ngày lên kệ AirPods Max.

Phần headband của sản phẩm làm bằng thép không gỉ, đệm tai sử dụng chất liệu cao su non cho cảm giác thoải mái khi đeo, có thể thay nếu cần. Giống như AirPods Pro hay Beats Solo Pro, AirPods Max cũng trang bị chip H1 giúp kết nối nhanh chóng với iPhone, iPad hay máy tính Mac.

Bên cạnh đó, AirPods Max có tính năng chống ồn chủ động, chế độ tăng cường âm thanh bên ngoài. Tính năng Adaptive EQ sử dụng micro giúp điều chỉnh âm thanh cho vừa với khuôn tai của người dùng.

Với chế độ chống ồn chủ động, AirPods Max sử dụng tổng cộng 6 micro hướng ra ngoài và 2 micro hướng vào trong để tăng tính hiệu quả. Khi kết nối với iPhone hoặc iPad, tai nghe sẽ lấy dữ liệu từ con quay hồi chuyển và gia tốc kế để tinh chỉnh âm thanh.

Phía trên củ tai phải của AirPods Max là nút tắt/bật chế độ chống ồn, núm xoay Digital Crown để chỉnh âm lượng, điều khiển nhạc hoặc kích hoạt Siri. Bên trong 2 củ tai là driver 40 mm, được tinh chỉnh bởi Apple cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Apple công bố thời lượng pin của AirPods Max lên đến 20 giờ và sạc bằng cổng Lightning. Khi đặt vào túi Smart Case, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ năng lượng thấp.

Apple ra mắt tai nghe AirPods Max Mẫu tai nghe không dây over-ear đầu tiên của Apple trang bị chip H1, chống ồn chủ động, 5 màu sắc với giá bán 550 USD.

Apple bán tai nghe đắt hơn iPhone

Với 549 USD, người dùng có thể mua một chiếc iPhone SE 2020 trị giá 400 USD, kèm AirPods 129 USD và vẫn còn dư 20 USD.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm