Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ MU chuyền chính xác 100% trước Aston Villa

Tiền vệ 18 tuổi Alejandro Garnacho tiếp tục có màn trình diễn tốt khi góp công giúp MU đánh bại Aston Villa 4-2 ở vòng 3 Carabao Cup.

Garnacho tỏa sáng ở trận gặp Aston Villa ở Carabao Cup.

Garnacho xuất phát trên ghế dự bị ở trận đấu giữa MU và Aston Villa tại vòng 3 Carabao Cup diễn ra rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội). Tiền vệ 18 tuổi này chỉ được tung vào sân ở phút 62 thay Anthony Martial. Nhưng sau khi Garnacho có mặt trên sân, MU ghi 3 bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu.

Statman Dave thống kê Garnacho chuyền chính xác tất cả 13 đường chuyền khi có mặt trên sân, đạt tỷ lệ 100%. Nhờ đó, tiền vệ này có 2 kiến tạo để Bruno Fernandes và Scott McTominay phá lưới Aston Villa.

Ngoài ra, Garnacho còn có 2 lần qua người thành công, 2 lần tạo ra cơ hội ghi bàn và 3 lần tranh chấp bóng chuẩn xác.

Sofascore chấm Garnacho 7,9 điểm, cao thứ nhì bên phía MU và thua mỗi Bruno Fernandes (8,8 điểm). Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi một bàn và đóng góp thêm một kiến tạo.

Theo Opta, Garnacho trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất (18 tuổi 133 ngày) đem về 2 kiến tạo trong một trận đấu chính thức của MU. Tuần trước, tiền vệ này cũng trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất không mang quốc tịch Anh ghi bàn cho MU ở đấu trường châu Âu. Khi đó, Garnacho phá lưới Real Sociedad ở lượt cuối vòng bảng Europa League hôm 4/11.

Sau trận thắng Aston Villa, HLV Erik ten Hag hài lòng khi nói về Garnacho. Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu: "Việc cậu ấy nắm lấy cơ hội ra sân và tỏa sáng là điều tốt. Tôi hài lòng vì sự tiến bộ của Garnacho. Màn trình diễn vừa qua cho thấy cậu ấy đủ khả năng đóng góp vào lối chơi của MU. Nếu vẫn giữ thái độ tốt và cho thấy sự nỗ lực trên sân tập, Garnacho sẽ được trao thêm cơ hội thi đấu".

Sau trận gặp Aston Villa, MU có chuyến làm khách trên sân của Fulham hôm 13/11 ở vòng 16 Premier League. Sau đó, các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022.

garnacho anh 1

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Man City đụng Liverpool, MU gặp đội hạng Nhất ở vòng 4 Carabao Cup

Sau khi gặp Chelsea ở vòng 3, Man City tiếp tục chạm trán thử thách khó khăn mang tên Liverpool ở vòng 16 đội Carabao Cup 2022/23.

Man United thắng 4-2 trong ngày vắng Ronaldo

Sau trận thua 1-3 tại Premier League, MU thắng Aston Villa 4-2 trên sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).

CĐV tố UEFA dàn xếp MU đấu Barca ở Europa League

Trên mạng xã hội, CĐV phát hiện khi đưa tay vào bát chứa bóng, Zoltan Gera đã chọn và giữ một trái bóng trong tay rồi mới tiến hành đảo các quả bóng còn lại.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm