Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng, nhiệt huyết như sao Việt cung Nhân Mã

Những tên tuổi đình đám như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Việt Trinh, Đan Trường... đều thuộc cung Nhân Mã.

Tính cách vui vẻ, lạc quan, thân thiện, thích khám phá và yêu cuộc sống tự do là những đặc điểm chung của những người thuộc cung Nhân Mã, tức có ngày sinh từ 21/11 đến 21/12.

Cung Nhân Mã hay còn gọi là Xạ Thủ (Cung thủ) được coi là cung hoàng đạo may mắn nhất đồng thời là 1 trong những cung sở hữu nhiều tố chất nghệ sỹ, trở thành người nổi tiếng. Có lẽ vì thế mà trong showbiz Việt cũng có khá nhiều sao cũng thuộc chòm sao đáng yêu này.

Sinh ngày 25/11, Hồ Ngọc Hà “đích thị” thuộc chòm sao Nhân Mã rồi. Theo thông tin về những đặc điểm bên ngoài của 12 cung hoàng đạo thì những người thuộc cung Nhân Mã sở hữu đôi chân khá dài và đẹp. Với Hà Hồ, chi tiết này quả không sai chút nào.
Thủy Tiên không chỉ sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm với Hà Hồ mà còn sở hữu đúng những đặc điểm tính cách cũng như ngoại hình “y xì” những gì được chỉ ra của cung Nhân Mã.
Nhân Mã còn được chỉ điểm là cung hoàng đạo cực kỳ đào hoa trong tình yêu. Sinh ngày 29/11, Đan Trường không chỉ được chú ý bởi giọng hát mà cả những mối tình đình đám tốn không ít giấy mực của báo giới.
Bản tính của người thuộc cung Nhân Mã là sự nhiệt huyết. Cứ thử nhìn vào con đường ca hát của Noo Phước Thịnh là sẽ rõ. Sinh ngày 18/12, tính cách của chàng ca sĩ teenpop đúng như những thông tin về cung hoàng đạo này.
Từng tham gia chương tình Cuộc đua kỳ thú, anh chàng ST 365 tỏ ra khá nhanh nhẹn và hoạt bát, đây cũng là những đặc điểm cơ bản của người thuộc cung Nhân Mã.
Đăng Khôi sinh ngày 28/11 và tất nhiên, anh chàng này cũng thuộc cung Xạ Thủ này rồi.
Cô nàng Mã Mã đáng yêu Khánh My - nữ diễn viên trong phim Váy hồng tầng 24.
Khổng Tú Quỳnh sinh ngày 22/11 và tất nhiên, cô ca sĩ đáng yêu này cũng thuộc cung Nhân Mã.
Ít ai biết rằng người đẹp Tây Đô - Việt Trinh cũng thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã.
Anh chàng điển trai Will của nhóm nhạc 365 cũng thuộc cung Nhân Mã bởi sinh vào ngày 27/11.
Thanh Duy idol là chàng trai Nhân Mã phong lưu và lãng tử.
Và ca sĩ Ngọc Sơn cũng thuộc cung hoàng đạo này.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm