Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái khởi động hành trình tìm kiếm tài năng 'BeU+ with Honda'

Tiếp tục vai trò ban giám khảo cho cuộc thi “BeU + with Honda 2016”, tháng 6 này, Hồ Hoài Anh cùng các nghệ sĩ khác bắt tay tìm kiếm các tài năng trẻ ở nhiều hạng mục.

Bộ 6 quyền lực của cuộc thi năm nay trong mảng âm nhạc có nhạc sĩ - nhà sản xuất Hồ Hoài Anh, ca sĩ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh; ở mảng vũ đạo là biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải và Việt Max. Ban giám khảo sẽ tìm kiếm các tài năng trên cả nước ở 3 lĩnh vực là âm nhạc, vũ đạo và bóng đá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng ở 3 hạng mục là âm nhạc, vũ đạo và bóng đá.

Trước ngày diễn ra cuộc thi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu chắp cánh ước mơ, giúp các tài năng tỏa sáng. Tại đây, tôi mong muốn tìm ra những nhân vật tiềm năng để trao cơ hội. Tôi sẽ giúp các tài năng này được thể hiện tại một sân chơi lớn và chuyên nghiệp. Chỉ cần có ước mơ, tôi không ngại cùng bạn thực hiện ước mơ ấy”.

Với 36 khu vực tuyển sinh, cuộc thi đem đến nhiều cơ hội cho bạn trẻ đang ôm ấp giấc mơ, hoài bão. Năm nay, các thí sinh sẽ có thêm thời gian để làm việc cùng chuyên gia và trải qua nhiều thử thách hơn. Với khẩu hiệu “Khơi nguồn ước mơ”, chương trình giúp các quán quân được tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt. Tại đây, thí sinh được đào tạo về chuyên môn và hướng dẫn về kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Đây được coi là bước đệm hoàn hảo cho ước mơ nghệ thuật của các bạn trẻ. Cuộc thi có thêm một đổi mới là hạng mục bóng đá được nâng số tham gia tại vòng loại lên 20 đội. Điều này đem đến nhiều cơ hội cho các bạn đam mê môn thể thao vua.

Giám khảo của cuộc thi - biên đạo Việt Max.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, quán quân ở 2 hạng mục âm nhạc - vũ đạo sẽ có 50 triệu đồng tiền mặt và được Công ty Honda Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí để thực hiện một MV chuyên nghiệp. Quán quân hạng mục bóng đá sẽ được nhận 30 triệu đồng cùng một set đồ thể thao đặc biệt.

“BeU+ with Honda 2016” được Honda Việt Nam tổ chức. Cuộc thi diễn ra từ tháng 6 đến tháng 12. Vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 24-25/12. Vòng online audition 1 diễn ra từ ngày 20/6 đến 3/7. Bạn có thể đăng ký tại website hoặc Facebook của chương trình.




Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm