Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả ‘Rurouni Kenshin’ bị bắt vì tàng trữ phim khiêu dâm trẻ em

Bê bối đời tư của nghệ sĩ Nobuhiro Watsuki lập tức khiến phần tiếp theo loạt manga “Rurouni Kenshin” (Lãng khách) bị tạm ngưng xuất bản vô thời hạn.

Báo chí Nhật Bản đồng loạt đưa tin về bê bối của tác giả bộ truyện tranh ăn khách Rurouni Kenshin - Lãng khách. Theo đó, các thanh tra đã phát hiện ra một số DVD có nội dung khiêu dâm trẻ em tại văn phòng của Nobuhiro Watsuki ở Tokyo. Các tài liệu tương tự sau đó cũng bị tìm thấy ở nhà riêng của ông.

Giới chức trách nghi ngờ Nobuhiro Watsuki do một vụ án liên quan tới phim khiêu dâm trẻ em trước đó cho thấy người nghệ sĩ đã có hành vi mua bán DVD mang nội dung trái phép.

Khi bị thẩm vấn, Watsuki khai với chính quyền rằng: “Tôi thích các cô bé từ lớp lớn của trường tiểu học cho tới khoản năm thứ hai của trường trung học”.

truyen Kenshin anh 1
Loạt truyện Rurouni Kenshin mới trở lại sau nhiều năm đã phải tạm ngưng vì bê bối đời tư của tác giả. Ảnh: Jump SQ.

Ngay sau thông tin đáng buồn, phần hai của loạt truyện Rurouni Kenshin mang tên Hokkaido Arc lập tức bị đình bản. Tác phẩm mới xuất hiện trên tạp chí Jump SQ từ tháng 9, tức chậm khoảng nửa năm so với kế hoạch ban đầu.

Đại diện của nhà xuất bản Shueisha phát biểu: “Chúng tôi đã hay tin, và coi đây là sự việc cực kỳ nghiêm trọng. Tác phẩm của ông ấy - Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc - sẽ không xuất hiện trong số 4/12 của tạp chí Jump SQ”.

Hiện chưa có thông tin liệu phần tiếp theo của Rurouni Kenshin đến lúc nào mới được tiếp tục xuất bản. Loạt truyện tranh ra đời năm 1994 từng bán ra hơn 70 triệu bản trên khắp toàn cầu, và có vô số xuất phẩm ăn theo như phim hoạt hình, phim điện ảnh người đóng, đồ chơi, trò chơi điện tử… trong hơn 20 năm qua.

Phim ‘Lãng khách Kenshin’ nhiều khả năng có tiếp phần bốn

Một nguồn tin tại Nhật Bản tình cờ tiết lộ kế hoạch thực hiện tiếp phần bốn của loạt phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Rurouni Kenshin” (Lãng khách Kenshin).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm