Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong vào khách sạn với 'gái lạ'

Ngay sau khi khẳng định không có chuyện quay lại với vợ cũ, chàng tài tử Hong Kong bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái trẻ lạ mặt.

Tạ Đình Phong vào khách sạn với 'gái lạ'

Ngay sau khi khẳng định không có chuyện quay lại với vợ cũ, chàng tài tử Hong Kong bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái trẻ lạ mặt.

Trong chuyến làm việc ở đại lục mới đây, Tạ Đình Phong ở một khách sạn tại Thượng Hải. Đồng hành cùng với chàng diễn viên điển trai này là một cô gái trẻ, trông khá xinh xắn và năng động. Nhiều người cho rằng đây là "tình mới" của Tạ Đình Phong.

Hình ảnh này được tung ra không lâu sau khi ngôi sao Tân Thiếu Lâm tự khẳng định không có chuyện quay lại với vợ cũ dù mối quan hệ của 2 người đã được cải thiện đáng kể.

Ngoài chuyện tình cảm, những ngày gần đây Tạ Đình Phong còn là chủ đề của báo giới khi anh tiết lộ vừa phải trải qua một ca phẫu thuật vì ung thư da.

Ngày 24/10, trả lời báo giới, Tạ Đình Phong cho biết, điều đầu tiên anh nghĩ tới khi biết mình bị ung thư chính là 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Người duy nhất mà anh thông báo cũng chỉ có trợ lý và Trương Bá Chi.

Khi được hỏi về phản ứng của vợ cũ, Tạ Đình Phong khiến tất cả mọi người phải mỉm cười với câu trả lời: "Cô ấy có vẻ rất lạc quan và nói với tôi rằng 'Đừng lo, Chúa sẽ không để những kẻ xấu chết sớm như thế đâu'".

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong cũng trấn an người hâm mộ khi khẳng định ca phẫu thuật đã thành công và anh hoàn toàn khỏe mạnh. Dấu vết duy nhất về sự kiện này chỉ là 5 mũi khâu trên đầu.

Tạ Đình Phong vào khách sạn ở Thượng Hải với một người phụ nữ trẻ.

Cô gái này bị nghi ngờ là tình mới của ngôi sao Hong Kong.

Tạ Đình Phong phát hiện ra dấu hiệu của ung thư - những chấm đen trên đầu - cách đây 3 năm, khi phải xuống tóc để chuẩn bị cho vai diễn trong phim Thập nguyệt vi thành (Bodyguards and Assassins).

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm