Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong nắm tay Vương Phi trên phố

Cặp tình nhân nổi tiếng bậc nhất showbiz Hong Kong có lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau. Họ cho thấy tình cảm lứa đôi vẫn tốt đẹp.

Ngày 6/4, Sina đưa tin cánh săn ảnh Trung Quốc chụp được hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong hẹn hò. Đây là lần hiếm hoi họ xuất hiện cùng nhau ở một địa điểm công cộng.

Theo Sina, cặp sao hạng A cùng tới nhà hàng dùng bữa với bạn bè. Sau khi kết thúc bữa ăn tối, tài tử Bản sắc nam nhi đã nắm chặt tay Thiên hậu rời khỏi nhà hàng.

"Cái nắm tay của họ đêm qua giống như cái nắm tay thế kỷ của 21 năm trước. Năm đó là khoảnh khắc họ công khai hẹn hò. Tạ Đình Phong không giấu nổi niềm hạnh phúc, còn Vương Phi lại e ấp, thẹn thùng. Còn hiện tại là khoảnh khắc củng cố tình cảm, khẳng định họ là chân ái của nhau", Sohu bình luận.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi anh 1

Tạ Đình Phong nắm tay Vương Phi rời khỏi nhà hàng. Ảnh: Sina.

Hành động của Tạ Đình Phong chứng minh quan hệ giữa anh và Vương Phi vẫn tốt đẹp, đập tan nghi vấn rạn nứt tình cảm dư luận đồn thổi suốt thời gian qua. Hôm 23/3, nam diễn viên cũng được bắt gặp tới căn hộ của Vương Phi ở Bắc Kinh qua đêm.

Trước đó, cặp sao có thời gian dài không gặp nhau. Hai nghệ sĩ đều bận rộn với cuộc sống riêng, những ngày quan trọng như sinh nhật, năm mới, họ cũng không ở cạnh nhau. Vương Phi lại liên tục gặp gỡ một người đàn ông trẻ tuổi tên Ryan. Do đó, thông tin Phong - Phi chia tay luôn xuất hiện trên mặt báo.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal, họ ly hôn năm 2011.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi anh 2

Mối tình của cặp sao Hong Kong trải qua nhiều sóng gió, chia xa rồi lại tái hợp. Ảnh: Sohu.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp. Vì muốn giấu kín chuyện đời tư nên cả hai ít khi xuất hiện công khai cùng nhau. Gần 8 năm qua, họ không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên truyền hình.

Cảnh nợ nần của 2 tài tử Tạ Đình Phong, Lý Á Bằng

Nhắc đến Lý Á Bằng và Tạ Đình Phong công chúng luôn nhớ đến mối quan hệ giữa họ với Vương Phi. Hiện tại, hai tài tử có địa vị trái ngược nhau trong showbiz.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm