Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong không được hẹn hò trong 5 năm

Đây là một điều khoản trong thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi.

Dù cả hai nhân vật chính đều đã lên tiếng phủ nhận song sức nóng của scandal Tạ Đình Phong - Châu Tấn vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Mới đây, báo chí lại rộ tin đồn, sở dĩ Tạ Đình Phong không dám công khai chuyện tình cảm vì một điều khoản trong thủ tục ly hôn giữa anh và vợ cũ. Theo đó, Trương Bá Chi yêu cầu anh không được công bố tình mới trong vòng 5 năm để tránh ảnh hưởng đến các con.

Một nguồn tin tiết lộ, Trương Bá Chi đưa ra điều kiện như vậy một phần là vì các con, song cũng là để tạo cho mình cơ hội hàn gắn với chồng cũ. Tuy nhiên, Châu Tấn lại không cam chịu làm người tình bí mật, thường xuyên thể hiện tình cảm yêu đương thắm thiết trước mặt bạn bè của người yêu. "Cái kim trong bọc cuối cùng cũng có ngày lộ ra", Trương Bá Chi vì chuyện này đã giận dữ đưa Lucas và Quintus sang Canada định cư.

Diễn biến scandal Phong - Tấn càng ngày càng trở nên rối ren khiến người hâm mộ không biết thực hư của câu chuyện ra sao. Mới vài ngày trước, báo chí còn tung tin người có quan hệ tình cảm với Châu Tấn thực ra là Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên Họa bì chỉ lấy Tạ Đình Phong ra để chọc tức chồng Lưu Gia Linh vì đã phụ tình cô. Đến hôm nay lại có tin đồn Tạ Đình Phong và Châu Tấn đã bí mật thuê nhà ở Bắc Kinh để sống cùng nhau, tránh sự soi mói của dư luận.

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm