Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong hết lời khen vợ cũ

Chàng tài tử Hong Kong cũng khẳng định anh chưa có "bóng hồng" mới kể từ khi ly hôn.

Tạ Đình Phong hết lời khen vợ cũ

Chàng tài tử Hong Kong cũng khẳng định anh chưa có "bóng hồng" mới kể từ khi ly hôn.

Ở tuổi 32, Tạ Đình Phong đã có hơn 10 năm lăn lộn trong làng giải trí, từng có những chuyện tình đẹp như mơ, đám cưới, làm cha, ly hôn và không ít sự thăng trầm trong sự nghiệp. Vào thời điểm này, ngôi sao Tân Thiếu Lâm Tự điển trai đã là một người đàn ông trưởng thành chứ không còn là một chàng thanh niên nổi loạn của quá khứ.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tạ Đình Phong cho biết: "Mọi người nên sống cho từng giây phút của hiện tại. Ở nhiều thành phố, người ta nghĩ ngợi nhiều quá. Có lẽ họ nên dừng việc nghĩ ngợi mà hãy bắt tay vào làm những gì mình yêu thích. Đôi khi những điều bạn tưởng như chẳng có gì thú vị lại đem đến cho bạn cảm xúc tuyệt vời. Khi có thời gian, tôi thích nấu ăn cùng gia đình. Nếu bạn bớt nghĩ, bớt lo lắng, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều".

Khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai, Tạ Đình Phong đã hoàn toàn phủ nhận: "Câu trả lời hiện nay của tôi là "Không". Nếu tôi có người yêu mới, mọi người sẽ biết. Hãy để cho tình yêu phát triển một cách tự nhiên. Làm sao bạn có thể ép nó được cơ chứ?".

Ngôi sao Hong Kong cho biết mối bận tâm hiện tại của anh chỉ là công việc và chăm sóc 2 cậu con trai Lucas và Quintus.

"Tôi là một người cha nghiêm khắc. May mắn là Bá Chi và tôi có cùng quan điểm về việc dạy dỗ con. Cô ấy đã nuôi dạy chúng rất tốt. Cả 2 đứa đều rất lịch sự, biết nghe lời, không nói quá nhiều đến mức làm phiền người khác. Bá Chi là một người mẹ xứng đáng được ghi nhận" - Tạ Đình Phong phát biểu.

Trương Bá Chi luôn dành rất nhiều thời gian để ở bên con.

2 năm sau khi ly hôn, cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều chưa có người mới. Cặp đôi từng được coi là đẹp nhất showbiz Hong Kong vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng chăm lo cho 2 con.

Khác với Tạ Đình Phong liên tiếp có những tác phẩm ăn khách, Trương Bá Chi lại bị gắn biệt danh "Thuốc độc phòng vé" vì bộ phim nào có sự góp mặt của cô cũng đều thất bại.

Trả lời trên chương trình Happy Couples, Trương Bá Chi tỏ ra khá bình thản: "Đó là những gì tôi muốn nghe nhất. Thất bại đại diện cho một sự khởi đầu mới. Tôi tin rằng Chúa luôn cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất. Thất bại chỉ là thứ giúp chúng ta tốt hơn mà thôi".

Người đẹp Hong Kong cũng cho biết, cô không vội vã trong việc tìm kiếm "một nửa" mới. Tuy nhiên, nếu tình yêu đến, cô sẽ không từ chối mà sẵn sàng đón nhận.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ngày còn bên nhau.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm