Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong chỉ đạo võ thuật

Ngoài vai trò diễn viên chính, Tạ Đình Phong lần đầu thử sức với mảng thiết kế cảnh hành động - võ thuật trong tác phẩm "Mặt trận hải quan".

Ngày 5/3, On đưa tin Tạ Đình Phong tham gia dự án phim có tựa đề dự kiến là Mặt trận hải quan. Nam diễn viên đảm nhận vai chính kiêm chỉ đạo võ thuật trong tác phẩm mới.

Theo On, thông tin Tạ Đình Phong trở thành đạo diễn phụ trách cảnh hành động trong Mặt trận hải quan nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đây là lần đầu tiên tài tử Hong Kong tự thiết kế cảnh hành động - võ thuật để đưa lên màn ảnh Trung Quốc. Vì vậy, anh được kỳ vọng mang đến "bữa tiệc" thị giác mãn nhãn cho người xem.

Phim moi cua Ta Dinh Phong anh 1

Tạ Đình Phong sẽ thử sức với vai trò mới là chỉ đạo võ thuật trong Mặt trận hải quan. Ảnh: On.

Tạ Đình Phong có hơn 10 năm kinh nghiệm đóng phim hành động. Anh chính thức tham gia đánh đấm trước ống kính từ năm 2006 khi hợp tác với Chân Tử Đan trong Long hổ môn.

Sau đó, sao nam đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim võ thuật - hành động như Song long ký, Nghịch chiến, Phong Vân và mới nhất là Nộ hỏa... được giới phê bình đánh giá cao.

Theo HK01, quá trình bấm máy Mặt trận hải quan hiện bị gián đoạn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Hong Kong. Tạ Đình Phong đã về Bắc Kinh nghỉ ngơi trước khi trở lại với công việc trong thời gian tới. Trong dự án mới, nam diễn viên sẽ hợp tác với người đẹp Lưu Nhã Sắt.

Năm 2021, Tạ Đình Phong có màn tái xuất ấn tượng với Nộ hỏa, đóng chính cùng Chân Tử Đan. Trước đó, anh vắng bóng trên màn ảnh thời gian dài vì tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh và âm nhạc.

Nộ hỏa đạt doanh thu phòng vé 225 triệu USD. Diễn xuất của Tạ Đình Phong trong vai tên tội phạm gian ác và điên loạn Khâu Cương Ngạo, được đánh giá cao. Tác phẩm được nhận xét là phim điện ảnh hay nhất của Tạ Đình Phong trong 10 năm qua, theo Sohu.

Chân Tử Đan được mua bảo hiểm 15 triệu USD

Chân Tử Đan tự đóng các cảnh hành động trong "Giải cứu". Đoàn làm phim phải mua bảo hiểm thân thể hơn 15 triệu USD để đề phòng rủi ro cho nam diễn viên.

Phim của Lý Nhược Đồng, Lâm Phong được chiếu sau 4 năm

"Thần thám đại chiến" do Lưu Thanh Vân, Lý Nhược Đồng, Lâm Phong, Thái Trác Nghiên đóng đã được xếp lịch ra mắt sau nhiều năm nằm kho.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm