Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong bị ung thư da

Chàng tài tử Hong Kong đã phải phẫu thuật và khâu 5 mũi trên đỉnh đầu.

Tạ Đình Phong bị ung thư da

Chàng tài tử Hong Kong đã phải phẫu thuật và khâu 5 mũi trên đỉnh đầu.

Tạ Đình Phong bị chẩn đoán là bị ung thư da.

Trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình mới đây, Tạ Đình Phong cho biết đã phải phẫu thuật để loại bỏ các tế bào ung thư trên da đầu. Ngày nhận được điện thoại mời tham gia chương trình cũng chính là ngày anh phải lên bàn mổ.

Nam diễn viên 32 tuổi phát hiện ra những chấm đen trên đỉnh đầu cách đây 3 năm, khi phải xuống tóc để chuẩn bị cho vai diễn trong phim Thập nguyệt vi thành (Bodyguards and Assassins). Vào thời điểm đó, Tạ Đình Phong không mấy quan tâm đến sự xuất hiện của những vết đen này. Anh chỉ thực sự hoảng hốt khi nhận ra chúng ngày càng phát triển về số lượng lẫn kích thước.

Người quản lý đã phải giục Tạ Đình Phong đi khám khi thấy một số vết đen phồng lên. Sau khi đến bệnh viện, bác sĩ đã khuyên nam diễn viên Hong Kong phải mổ ngay lập tức vì anh có dấu hiệu bị mắc một loại ung thư da.

Lời thổ lộ này của Tạ Đình Phong đã khiến các fan phải lo lắng. Sau khi chương trình phát sóng, nam diễn viên điển trai đã nhận được hàng loạt tin nhắn hỏi thăm và chia sẻ.

Trước sự xôn xao của người hâm mộ, người quản lý của Tạ Đình Phong đã phải lên tiếng trấn an: "May mắn là chúng tôi đã phát hiện ra sớm. Thay mặt Đình Phong, chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Người quản lý cũng cho biết Tạ Đình Phong đã phẫu thuật loại bỏ các tế bào ung thư và phải khâu 5 mũi trên đầu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm