Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T1 sử dụng đội hình Academy ở giải KeSPA Cup 2020

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc quyết định không đăng ký đội hình chính để họ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào LCK mùa xuân 2021.

Trên trang chủ, T1 thông báo đội hình Academy tham dự KeSPA Cup 2020 gồm Kim "Roach" Kang-hee (đường trên), Lee "Mowgli" Jae-ha (đi rừng), Jeong "Mireu" Jo-bin (đường giữa), Kim "Berserker" Min-cheol (xạ thủ), Kim "Asper" Tae-gi và Ryu "Hoit" Ho-seong (hỗ trợ).

Huấn luyện viên của đội T1 Academy là Bae "Bengi" Seong-woong và Park "Sayho" Se-ho. Mùa giải năm ngoái, T1 giành hạng 3 ở KeSPA Cup 2019 và nhận về 10 triệu won tiền thưởng.

T1,  T1 Academy,  doi hinh T1,  Faker,  LCK mua xuan 2021 anh 1

Đội hình T1 Academy tham dự KeSPA Cup 2020. Ảnh: Fomos.

Theo kết quả bốc thăm, T1 Academy nằm ở bảng B cùng với KT Rolster, GenG Academy, Fredit BRION và Hanwha Life Esports. Trong khi đó, đương kim vô địch Afreeca Freecs được xếp vào bảng A cùng với Damwon Gaming, DRX, SANDBOX và Nongshim RedForce.

Với việc đội Academy tham dự KeSPA Cup 2020, đội hình chính của T1 sẽ có thêm thời gian đấu tập và nghỉ ngơi trước khi bước vào LCK mùa xuân 2021. Theo tiết lộ của tuyển thủ đường giữa Kim "Doinb" Tae-sang, T1 là đội có kết quả đấu tập tốt nhất ở giai đoạn tiền mùa giải.

T1 cũng được cho là đội tuyển sở hữu đội hình mạnh nhất LCK với Kim "Canna" Chang-dong (đường trên), Moon "Cuzz" Woo-chan (đi rừng), Lee "Faker" Sang-hyeok (đường giữa), Park "Teddy" Jin-seong (xạ thủ) và Ryu "Keria" Min-seok (hỗ trợ).

Danh sách dự bị của T1 cũng được đánh giá cao với Choi "Zeus" Woo-je, Choi "Ellim" El-lim, Moon "Oner" Hyeon-joon, Lee "Clozer" Ju-hyeon và Lee "Gumayusi" Min-hyeong.

T1 đã có nhiều sự thay đổi để hướng đến mục tiêu vô địch LCK mùa xuân 2021. Tháng 11 vừa qua, T1 thông báo Choi "Polt" Seong Hun sẽ là tân tổng giám đốc của đội tuyển, Yang "Daeny" Dae-in làm HLV trưởng và Lee "Zefa" Jae-min đảm nhiệm vai trò HLV cấm chọn.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Nuguri gia nhập FunPlus Phoenix

Tuyển thủ người Hàn Quốc là tân binh đầu tiên của nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới trước thềm mùa giải 2021.

'Thần rừng Việt Nam' SofM gia hạn hợp đồng với Suning

Tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy quyết định gắn bó với Suning ở mùa giải 2021 thay vì tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm