Facebook ưu tiên bài đăng có nhiều lượt 'phẫn nộ'
Bằng công cụ chấm điểm dựa trên tương tác, Facebook đẩy những bài đăng kích động cảm xúc, tin giả vào News Feed của người dùng.
3 kết quả phù hợp
Facebook ưu tiên bài đăng có nhiều lượt 'phẫn nộ'
Bằng công cụ chấm điểm dựa trên tương tác, Facebook đẩy những bài đăng kích động cảm xúc, tin giả vào News Feed của người dùng.
Mark Zuckerberg đang cố cứu Facebook và chính mình
Mark Zuckerberg đang "sửa sai" Facebook, nhưng không chỉ cho mạng xã hội này, mà còn là hình ảnh của chính mình trong mắt hai người con.
Vì sao không nên chia sẻ quá nhiều trên Facebook?
Một bài đăng tưởng chừng vô hại vẫn có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu chia sẻ bừa bãi.