Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
2 kết quả phù hợp
Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.