Tài xế Go-Việt tử vong sau cuộc ẩu đả
Sau cuộc ẩu đả với người đàn ông, tài xế Go-Việt gục xuống đất tử vong.
12 kết quả phù hợp
Tài xế Go-Việt tử vong sau cuộc ẩu đả
Sau cuộc ẩu đả với người đàn ông, tài xế Go-Việt gục xuống đất tử vong.
Tài xế Go-Viet tố ngược người mẫu The Face chửi 'hãng ngu, tài xế ngu'
Tài xế Go-Viet bị Mid Nguyễn tố có hành vi hành hung khẳng định người mẫu The Face đã xúc phạm đến hãng và bản thân mình, thậm chí còn đánh anh.
Tài xế Go-Viet: 'Nghỉ việc luôn nếu không quay về chính sách cũ'
Nhiều tài xế Go-Viet cho biết sẽ nghỉ làm việc nếu công ty vẫn áp dụng chính sách thưởng mới. Họ yêu cầu hãng quay về cách tính thưởng cho tài xế như trước.
Hàng trăm tài xế Go-Viet tắt app, chạy vòng quanh trung tâm Sài Gòn
Ngày 19/7, hàng trăm tài xế Go-Viet tiếp tục tắt ứng dụng, chạy xe qua nhiều tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn để phản đối chính sách mới của hãng khiến giao thông ùn tắc.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Tài xế tuyên bố bỏ Go-Viet nếu không quay về chính sách cũ
"Nếu chúng ta cảm thấy doanh thu không nuôi nổi gia đình thì chỗ nào chính sách tốt hơn chúng ta nhảy vô", đại diện hàng trăm tài xế Go-Viet nói với hãng.
Go-Viet nói siết thưởng vì thu nhập đối tác, tài xế than bị làm khó
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Go-Viet nói gì khi tài xế đình công vì 'làm nhiều nhưng thưởng ít hơn'
Đại diện Go-Viet sẽ đánh giá tác động của chính sách thưởng mới sau thời gian thử nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng. Với quy định mới, tài xế Go-Viet đang bị siết thưởng.
Go-Viet thay đổi chính sách, tài xế đồng loạt đình công
Go-Viet bất ngờ thay đổi chính sách điểm thưởng, tài xế phải chạy đủ 80 điểm thay cho 28 điểm trước đây thì mới nhận được 240.000 đồng tiền thưởng.
Chưa được chấp thuận, Go-Viet đã hoạt động tại TP.HCM
Ủng hộ Go-Viet thí điểm để tránh độc quyền, UBND TP.HCM đề xuất Bộ GTVT yêu cầu doanh nghiệp chỉ hỗ trợ kết nối các đơn vị vận tải đã được cấp giấy phép.
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.