Bán xe tại triển lãm và câu chuyện 'trồng đậu gieo hoa'
Triển lãm ô tô giống như chuyện người nông dân trồng hoa cuối năm.
69 kết quả phù hợp
Triển lãm ô tô giống như chuyện người nông dân trồng hoa cuối năm.
Ôtô thương hiệu Nhật Bản luôn chiếm ưu thế lớn tại thị trường Việt Nam nhưng không phải thương hiệu nào cũng thành công.
Bất ngờ duy nhất của thị trường và ngành sản xuất xe máy Việt Nam năm vừa qua chính là sự sụt giảm thê thảm từ sức mua thực tế đến sản lượng sản xuất.
Tăng trưởng doanh thu bán lẻ lên tới 19%, vượt xa dự báo trước đó, ngành ô tô đã cán đích thành công nhờ cú nước rút trong quý cuối cùng.
Các hãng xe hơi tại thị trường Việt Nam đang tăng tốc phi nước đại khi bung ra nhiều mẫu hàng mới, đồng thời công bố mức giá cạnh tranh hơn với người tiêu dùng.
Dạo một vòng thị trường tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM, có thể thấy rất rõ không khí sôi động tại các salon xe cũ. Trong khoảng hai tháng trở lại đây, các salon xe cũ đã và...
Dù thị trường vẫn ảm đạm, nhưng hàng loạt salon chuyên kinh doanh ôtô đã qua sử dụng đang đua nhau mọc lên tại Hà Nội.
Lộ trình cắt giảm thuế quan theo các cam kết quốc tế càng vào sâu thì cơ hội để giảm giá bán lẻ ôtô tại Việt Nam xem ra càng lớn.
Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội vừa thông qua mức thu lệ phí trước bạ ôtô trên địa bàn ở mức 12%.