Giải sách thiếu nhi TP.HCM: Để trẻ em Việt tự hào về sách Việt
Giải thưởng Sách thiếu nhi TP.HCM không chỉ tôn vinh người sáng tác, giới làm sách, mà còn giúp trẻ em Việt có thể thưởng thức và tự hào về sách Việt.
601 kết quả phù hợp
Giải sách thiếu nhi TP.HCM: Để trẻ em Việt tự hào về sách Việt
Giải thưởng Sách thiếu nhi TP.HCM không chỉ tôn vinh người sáng tác, giới làm sách, mà còn giúp trẻ em Việt có thể thưởng thức và tự hào về sách Việt.
Cô gái kể kỷ niệm vượt cạn nhớ đời
Trước cưới 2 ngày, cô gái trẻ phát hiện mình mang thai, đến lúc đi sinh, cô ngỡ ngàng khi bác sĩ thông báo chồng “mất tích”.
Bé gái nhập viện vì đau đầu, không ngờ chấn thương sọ não
Bé gái ở TP Biên Hoà (Đồng Nai) có biểu hiện nôn ói, đau đầu nhẹ sau khi ngã cầu thang, được chẩn đoán chấn thương sọ não.
Đằng sau những đứa trẻ 'viral'
Khi clip bỗng nhiên viral, con cái vô tình trở thành ngôi sao mạng xã hội, một vài ông bố bà mẹ bắt đầu ý thức về quyền riêng tư của trẻ cũng như nhận ra mặt tối của việc chia sẻ.
Những người trẻ lười yêu đương tại Trung Quốc
Yêu đương, kết hôn đang trở thành gánh nặng với nhiều người trẻ Trung Quốc. Càng bị người lớn thúc ép xem mắt, họ càng có xu hướng chống đối hôn nhân.
Tranh cãi việc đánh thuế người độc thân ở Hàn Quốc
Trong khi một số người cho rằng “thuế độc thân” sẽ giúp xã hội công bằng hơn, các chuyên gia lại cảnh báo điều này có thể làm trầm trọng hơn vấn đề tỷ lệ sinh thấp của Hàn Quốc.
10 thành phố công nghệ phát triển đáng kinh ngạc
Các thành phố như London, New York, Singapore là điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thích công nghệ.
Câu chuyện xúc động của cô bé Trung Quốc đi thăm mộ cha
Trong một lần đi thăm mộ cha, Lin Li (Trung Quốc) đem theo cuốn sách và đọc cho cha nghe. Hành động của cô bé khiến nhiều người xúc động.
7 món quà tặng cha mẹ nhân Ngày Gia đình Việt Nam
Từ bộ bát đũa đến robot hút bụi, đây là những món quà ý nghĩa và không kém phần thiết thực tặng cho cha mẹ trong Ngày Gia đình Việt Nam.
Cha mẹ và con cái dành bao nhiêu thời gian cho nhau
Với vợ chồng chị Phạm Thị Hà (Hà Nội), thời gian ở bên con rất quý giá, công việc cũng chỉ xếp sau. Cả nhà thường quây quần ít nhất 5-6 tiếng/ngày để trò chuyện, sẻ chia với nhau.
Chủ nhà hàng khổ sở vì trào lưu lấy cắp đồ lan truyền trên TikTok
Dee, chủ nhà hàng, ước tính mất khoảng 10.000 USD/năm bởi những khách hàng không thể cưỡng lại việc bỏ túi từ cốc uống bia bằng đồng đến dao, nĩa.
Yêu cầu kỳ quặc dành cho người thuê nhà ở New York
Chủ một tòa nhà ở New York ra quy định bắt buộc người thuê phòng chỉ được dùng bếp để chế biến, nấu nướng các món rau củ. Nếu muốn ăn thịt, họ phải gọi đồ ăn từ ngoài về.
5 mẫu đồng hồ định hình thị trường
Đồng hồ cổ điển, hiếm, sở hữu bộ máy phức tạp, nhiều màu sắc và đính kim cương là các món đồ phải có trong bộ sưu tập của những người theo đuổi thú chơi này.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Nuôi dạy con khi vợ, chồng khác quốc tịch, văn hóa
Nếu người chồng Hàn Quốc của Cẩm Tú để cô quyết định phần lớn trong việc nuôi con thì gia đình của Yến Nhi tại Mỹ lại cố gắng tạo ra môi trường văn hóa cân bằng cho bé.
Chi hàng nghìn USD cho con đi trại hè sang chảnh ở Bali
Nhiều cha mẹ có điều kiện sẵn sàng chi số tiền lớn cho con cái tham gia tour trại hè ngắn hạn ở nước ngoài. Theo họ, đây là cách giúp con rèn sự tự lập và chuẩn bị cho việc du học.
Berluti gợi ý quà tặng phụ kiện da nhân dịp Father’s Day
Tinh tế, thiết thực, độc đáo và mang tính vượt thời gian, bộ sưu tập phụ kiện từ Berluti là câu trả lời cho quà tặng dịp Father’s Day - ngày của cha.
Những món quà dành tặng ông bố trẻ nhân Ngày của Cha
Những lần đầu thường để lại kỷ niệm khó phai. Vì vậy, một món quà thích hợp sẽ khiến Ngày của Cha đầu tiên của một ông bố trở nên đáng nhớ hơn.
Thú chơi đồ hiệu của Suga (BTS)
Là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu thời trang, Suga (BTS) sở hữu loạt đồ hiệu cao cấp từ quần áo, đồng hồ, phụ kiện cho đến giày thể thao.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.