Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
4.758 kết quả phù hợp
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Trang phục hàng hiệu của gia đình ông Trump khi tuyên bố chiến thắng
Bức hình ghi lại khoảnh khắc các thành viên trong gia đình Donald Trump tham dự buổi tuyên bố chiến thắng sớm thu hút sự chú ý của công chúng, hé mở về một thời kỳ mới.
Các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao Samsung Bespoke
Samsung thắng lớn tại Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2024. Nhiều sản phẩm khiến các tín đồ "yêu bếp nghiện nhà" say mê không dứt.
Bức ảnh ngồi xổm của G-Dragon khiến dép bấm huyệt 'cháy hàng'
"Ông hoàng Kpop" G-Dragon một lần nữa chứng minh khả năng dẫn đầu xu hướng, sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Kết quả vụ Kanye West bị adidas kiện đòi 250 triệu USD
Kanye West lặng lẽ kết thúc cuộc chiến pháp lý với adidas sau 2 năm bị thương hiệu này cắt đứt quan hệ hợp tác.
Chi chục triệu mua bí ngô độc lạ trang trí Halloween
Các loại bí ngô với hình thù kỳ lạ đang được nhiều người tiêu dùng săn đón mùa Halloween, dù mức giá không hề rẻ.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Mất tiền vì trúng bẫy hàng giá rẻ trên mạng xã hội
Do tin tưởng, chủ quan cùng tâm lý ham mua hàng giá rẻ, nhiều người mua hàng tại Thừa Thiên Huế đã chuyển khoản tiền đặt cọc cho các đối tượng, sau đó bị lừa mất tiền.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
Làm sao để tránh tình huống mua iPhone nhưng nhận hộp rỗng?
Để tránh sự cố đáng tiếc, người dùng nên tự bảo vệ mình bằng cách chọn nơi bán uy tín và quay lại video khi mở hộp.
Văn hóa là sức mạnh mềm trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
Tỷ phú quần nịt bụng Mỹ gây tranh cãi
Ý tưởng sản xuất giày thể thao cao gót của nữ tỷ phú ngành thời trang Sara Blakely bị chỉ trích vì thiếu tính thẩm mỹ. Song, những cuộc tranh cãi giúp nhiều mẫu giày hết hàng.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Hãng di động hiếm hoi còn làm flagship màn hình nhỏ
Vivo vừa giới thiệu mẫu điện thoại "mini" 6,3 inch, nhưng vẫn sở hữu thông số cấu hình, camera đầu bảng.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.