Theo đó, Synnex FPT sẽ trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm điện thoại và gia dụng thông minh Xiaomi tại Việt Nam. Sản phẩm của Xiaomi hướng đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích công nghệ và sản phẩm thông minh phục vụ công việc, cuộc sống.
Ông Patrick Chou (Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam) và ông Lê Vĩnh Thành (Tổng giám đốc Synnex FPT) thực hiện ký kết. |
Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Synnex FPT Lê Vĩnh Thành cho biết: “Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích bởi hàng chục nghìn người dùng Việt Nam. Qua hệ thống phân phối của Synnex FPT, Xiaomi sẽ tiếp tục được phủ sóng rộng rãi hơn, góp phần cùng FPT nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ của người Việt”.
Buổi ký kết diễn ra thành công, trước sự chứng kiến của Ông Trương Gia Bình (Chủ tịch Tập đoàn FPT). |
Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm viễn thông và CNTT hàng đầu, hiện có quan hệ đối tác với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong năm 2022, Synnex FPT tham vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD và khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối chất lượng quốc tế.
Thỏa thuận hợp tác lần này với Xiaomi là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh. Nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm Xiaomi qua hệ thống hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, với giá bán hợp lý và dịch vụ sau bán hàng chất lượng. Dự kiến sản phẩm Xiaomi được Synnex FPT cung cấp chính thức ra thị trường vào cuối tháng 2.
Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Patrick Chou - Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam - cho biết: “Tôi rất vui mừng khi hai bên đạt thỏa thuận hợp tác lần này. Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp và kinh nghiệm thị trường của Synnex FPT tại Việt Nam, tôi tin 2 bên sẽ đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới”.
Ông Patrick Chou - Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam - chia sẻ về quan hệ hợp tác với Synnex FPT. |
Thương hiệu Xiaomi được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và văn phòng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Ấn Độ, Brazil. Phương châm của Xiaomi là tạo ra công nghệ chất lượng cao mà mọi người đều có thể sử dụng. Với sự hiện diện trên 30 quốc gia và khu vực, Xiaomi đang mở rộng dấu ấn trên khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu.
Với tầm nhìn “Kết bạn và trở thành công ty tuyệt vời nhất trong lòng người tiêu dùng”, Xiaomi cam kết theo đuổi trải nghiệm người dùng với sự tập trung vào chất lượng và hiệu quả. Công ty nỗ lực phát triển, tạo ra những sản phẩm tốt với mức giá trung thực, để mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn qua công nghệ tiên tiến.
Xiaomi nổi tiếng trong lĩnh vực điện thoại thông minh. Tính đến quý III/2021, Xiaomi giữ vị trí số 3 trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu theo thống kê từ hãng. Tập đoàn cũng đi đầu về chiến lược AIoT (AI và IoT) cho người dùng, với 400 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của mình (không gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay) từ 30/9/2021. Các sản phẩm của Xiaomi có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Vào tháng 8/2021, Xiaomi vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ 2, xếp hạng 338, tăng 84 bậc so với năm 2020.