Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SYM Việt Nam ra mắt xe 50 cc đầu tiên có hệ thống phun xăng điện tử

Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.

Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 thổi luồng gió mới trẻ trung và năng động vào thiết kế của dòng xe tay ga 50 cc tại thị trường Việt Nam.

Priti 50 - xe tay ga cho giới trẻ

Là tập đoàn xe máy hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc), đồng thời có hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, SYM trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường xe máy Việt Nam. Với tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới, SYM nỗ lực mang đến sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tiếp nối hành trình chinh phục trái tim người trẻ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, SYM ra mắt dòng xe tay ga Priti 50 mới tại thị trường Việt Nam. Xe có kiểu dáng trẻ dung, hướng đến đối tượng người dùng là Gen Z. Sở hữu thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng cùng nhiều tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, Priti 50 hứa hẹn trở thành bạn đồng hành được giới trẻ yêu thích.

Thiết kế mang đậm phong cách tối giản kết hợp với công nghệ hiện đại, cùng màu sắc xe thay đổi theo góc độ ánh sáng, Priti 50 khoác lên mình vẻ ngoài độc đáo và trẻ trung.

Không chỉ là phương tiện di chuyển, Priti 50 kỳ vọng trở thành tuyên ngôn phong cách sống của giới trẻ. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của chim ruồi - loài chim được mệnh danh là nữ thần của rừng, Priti 50 mang tinh thần tự do, khao khát khám phá điều mới mẻ.

SYM,  Priti 50 anh 3

Thiết kế Priti 50 được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của chim ruồi.

Tính năng vượt trội

Priti 50 sở hữu nhiều ưu điểm. Với trọng lượng 93 kg, chiều cao yên thấp, dễ chống chân, xe dễ dàng di chuyển trong ngõ hẻm và tuyến phố đông đúc. Thiết kế bình xăng lớn 6,5 lít giúp xe đi được 359 km, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 1,81 lít/100 km.

Xe có không gian chứa đồ rộng rãi với hộc dưới yên xe kích thước lớn, hộc trước chứa được bình nước lên đến 700 ml. Không gian để chân rộng 264 mm, giúp người dùng dễ dàng mang theo vali 20 inch hay lồng vận chuyển thú cưng.

Bên cạnh đó, xe tích hợp nhiều tiện ích thông minh gồm: Sạc nhanh USB QC3.0 (đặt bên cạnh hộc đựng đồ, có nắp chụp chống nước, tiện lợi và dễ dàng sạc khi đang lái xe); gương chiếu hậu thời trang có thể xoay ngược, dễ điều chỉnh góc nhìn; đèn pha, đèn hậu, đèn định vị và đèn xi nhan LED có độ sáng cao, tăng khả năng quan sát và nhận diện trong mọi điều kiện, cho phép người dùng di chuyển an toàn cả ngày lẫn đêm; đồng hồ cảm biến ánh sáng có tính năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường, giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin bất kể ngày đêm.

Chữ “Priti 50” được thiết kế như logo tại đèn xi-nhan, nổi bật với màu sắc cầu vồng khi có khúc xạ ánh sáng. Đây cũng là dòng xe 50 cc sở hữu hệ thống EFI, làm mát bằng gió. Điều này giúp xe tối ưu hóa tỷ lệ cung cấp nhiên liệu, vận hành êm ái, ít tiếng ồn và bảo vệ môi trường.

Priti 50 có 3 màu, gồm: Trắng ánh hồng hiện đại, xanh ngọc ánh bạc phong cách và xanh đậm ánh tím huyền bí. Các màu sắc được lấy cảm hứng từ bộ lông rực rỡ của chim ruồi, phù hợp sở thích của nhiều người dùng.

Với Gen Z, phong cách và hình thức “xế cưng” phần nào phản ánh dấu ấn cá nhân. Sự xuất hiện của Priti 50 với kiểu dáng độc đáo không chỉ mang đến cho bạn trẻ lựa chọn mới mẻ, an toàn để di chuyển hàng ngày, mà còn truyền cảm hứng để họ tự tin tỏa sáng, bật chất trẻ trong hành trình theo đuổi ước mơ và định hình phong cách riêng.

Độc giả tham khảo website www.sym.com.vn hoặc facebook www.facebook.com/SYMVietnam.

Chi An

Bạn có thể quan tâm