Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Swift Go 14 - laptop tích hợp AI mới nhất từ Acer

Laptop Acer Swift Go 14 (SFG14-73) trang bị CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân Neural Processing Unit (NPU) - bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng, đảm nhiệm tác vụ liên quan đến AI.

Sự xuất hiện của Acer Swift Go 14 đánh dấu bước tiến quan trọng trong kỷ nguyên của laptop AI.

Hiệu năng thế hệ mới nhờ bộ xử lý CPU Intel Core Ultra

Acer Swift Go 14 được trang bị bộ xử lý CPU Intel Core Ultra 7 155H mới nhất từ Intel. Thiết bị cũng là laptop đạt chuẩn Intel Evo Edition, hiệu suất cao với khả năng sạc nhanh và khởi động lập tức.

Acer,  Swift Go 14 anh 1

Acer Swift Go 14 được trang bị bộ xử lý CPU Intel Core Ultra 7 155H.

Bộ vi xử lý của máy đi kèm AI Boost đến từ Intel sẽ làm nhiệm vụ AI chuyên dụng. Bên cạnh đó, CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân đồ họa Intel Arc mang lại hiệu suất tối ưu, trải nghiệm chất lượng cao khi chơi game hay sáng tạo nội dung.

Nâng hiệu suất và thao tác nhanh hơn với tác vụ AI mới

Với khu vực Acer AI Zone, Swift Go 14 có nhiều tính năng AI cao cấp: Acer LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh). Ba ứng dụng AI này khởi động nhanh chóng và dễ dàng qua AcerSense Key, bằng việc thao tác phím “A”.

Acer AI Zone không chỉ giúp người dùng sáng tạo hình ảnh dễ dàng qua câu lệnh, mà còn tạo nên các tác phẩm nghệ thuật sống động và độc đáo. Trong khi đó, Acer PurifiedVoice và Acer PurifiedView giúp người dùng tùy chỉnh cuộc gọi video hay mọi khoảnh khắc livestream. Nhờ đó, thiết bị mang đến những thước phim sắc nét khi hiển thị trên màn hình.

Đồng thời, việc thực hiện tác vụ văn phòng như Powerpoint, Excel, Word trở nên dễ dàng hơn khi người dùng chỉ cần dùng một câu lệnh thông qua trợ lý ảo Copilot. Tính năng này dự kiến được Microsoft giới thiệu trong bản cập nhật mới của Windows.

Acer,  Swift Go 14 anh 2

Acer Swift Go 14 AI cũng là một trong những sản phẩm AI PC trang bị phím Copilot vật lý trên bàn phím.

Acer Swift Go 14 AI cũng là một trong những sản phẩm AI PC đầu tiên trên thị trường trang bị phím Copilot vật lý trên bàn phím, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng “trợ lý AI” nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển

Với trọng lượng 1,3 kg và độ mỏng 14,9 mm, Swift Go 14 mang đến sự linh hoạt cho người dùng trong việc cầm nắm, di chuyển. Touchpad Corming Gorilla Glass rộng kèm tính năng Multi-Control giúp điều khiển video, nhạc với phong cách mới.

Sở hữu màn hình IPS (1920x1200), thiết bị phù hợp người dùng muốn thao tác bằng cách chạm và vuốt. Đạt chứng chỉ VESA Display HDR True Black 500 và tần số 90 Hz, chuẩn màu 100% sRGB, máy mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động cùng màu sắc tinh tế.

Swift Go 14 AI sở hữu hệ thống kết nối toàn diện với 2 cổng USB Type-C (Thunderbolt 4), HDMI 2.1, Wi-Fi 6E, Bluetooth LE Audio và khe cắm thẻ MicroSD. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối mọi thiết bị, truyền dữ liệu tốc độ cao và duy trì năng suất làm việc hiệu quả.

Chính sách bảo hành 3S1

Acer Swift Go 14 - laptop AI (PC AI) - được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu hơn 3 ngày không bảo hành xong, Acer sẽ đổi cho người dùng máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Hiện giá bán tham khảo của Acer Swift Go 14 SFG14-73-53X7 (trang bị Intel Core Ultra 5, màn hình IPS 2.8K) là 23,99 triệu đồng. Giá Acer Swift Go 14 SFG14-73-71XZ (trang bị Intel Core Ultra 7, màn hình IPS 2.8K) là 26,99 triệu đồng.

Chi An

Bạn có thể quan tâm