Cơn suy thoái bủa vây ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
119 kết quả phù hợp
Cơn suy thoái bủa vây ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Atokalpa, nhà cung ứng linh kiện quan trọng cho ngành chế tác đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, buộc phải sa thải nhân công khi thị trường đồng hồ xa xỉ rơi vào suy thoái.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Đồng hồ Thụy Sĩ hụt hơi trước hãng Nhật Bản?
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
7 đồng hồ đỏ làm quà Valentine
Đồng hồ Swatch trẻ trung, Saint Laurent với mặt số hình trái tim hay Cartier Tank Louis thanh lịch là những gợi ý cho mùa Valentine năm nay.
Sự trở lại của đồng hồ 'không thông minh'
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
Đón Giáng sinh với đồng hồ 65.000 USD
Mặt số của đồng hồ Rolex "John Mayer" dễ gợi nhắc tới cây thông Noel. Trong khi đó, Swatch dành riêng mẫu Golden Berry để "tri ân" Giáng sinh với hai chiếc chuông nhỏ trên dây đeo.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Đồng hồ 52.700 USD làm từ vợt tennis của Novak Djokovic
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.
Xu hướng phát triển smartwatch khác đồng hồ cơ
Trong khi các loại smartwatch sẽ sớm đến mức không có nhiều khác biệt về tính năng, đồng hồ truyền thống vẫn có thể tạo ra các bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hoá, lịch sử.
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Rót tiền cho Olympic vẫn không cứu được doanh thu của Omega
Dù được quảng bá rầm rộ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho Olympic Paris 2024, thương hiệu Thụy Sĩ vừa trải qua một tháng đầy thất vọng khi giá đồng hồ giảm gần 1%.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Đây là công nghệ quan trọng nhất tại Olympic
Nhiều môn thể thao quan trọng tại Olympic sẽ chẳng thể được tổ chức nếu thiếu đi công nghệ bấm giờ siêu chính xác của hãng đồng hồ Omega.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Cơ hội lấy lại phong độ của Omega ở Olympic 2024
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Đồng hồ Thụy Sĩ vướng tranh cãi lợi dụng tên tuổi tiểu thuyết gia
Mẫu đồng hồ mừng sinh nhật Clive Cussler của Doxa nhận nhiều ý kiến trái chiều. Giới mộ điệu cho rằng thương hiệu lợi dụng tên tuổi cố tiểu thuyết gia để bán đồng hồ.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.