Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy muốn xem phim ‘nóng’ khi tròn 20 tuổi

Thành viên 17 tuổi của nhóm miss A thổ lộ cô muốn được xem những bộ phim hạng R khi tròn 20 tuổi.

Suzy muốn xem phim ‘nóng’ khi tròn 20 tuổi

Thành viên 17 tuổi của nhóm miss A thổ lộ cô muốn được xem những bộ phim hạng R khi tròn 20 tuổi.

Ngày hôm nay (16/9), chương trình Section TV Entertainment của đài MBC phát sóng tập mới với sự tham gia của nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Suzy của nhóm miss A. Trong cuộc phỏng vấn với chương trình này, Suzy gây bất ngờ cho khán giả với câu trả lời về mong muốn làm gì khi lên 20 tuổi.  

“Tôi muốn được xem một bộ phim hạng R với các thành viên khác của miss A” – nữ ca sĩ 17 tuổi hồn nhiên nói. Khán giả không khỏi cười ồ ngạc nhiên và thích thú với điều ước “lạ” này của Suzy bởi cô vốn được biết tới là ngôi sao tuổi teen dễ thương, trong sáng của Kpop.

Suzy trong Section TV Entertainment.

Bên cạnh đó, Suzy cũng tiết lộ rằng trong một buổi ký tặng fan gần đây, cô đã gặp được hình mẫu lý tưởng của mình. Giọng ca xinh đẹp khiến fan tò mò khi cho biết đã để lại một dấu hiệu đặc biệt trên tờ giấy có chữ ký của cô dành cho người đàn ông lý tưởng này.

Hôm 15/9, Suzy bất ngờ có cuộc trò chuyện ngắn với nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Ian Somerhalder – người được biết tới với vai diễn trong series truyền hình Vampire Diaries. Trong Vampire Diaries, Ian vào vai ma cà rồng Damon khiến nhiều trái tim fan nữ phải điên đảo. Khi được Ian thông báo sẽ tới Hàn Quốc trong thời gian ngắn tới, Suzy hí hửng đáp lại: “Ôi thật sao? Em là một fan hâm mộ của anh đấy, thậm chí em đã đặt tên cún cưng của em là Demon đó”.

Suzy hâm mộ Ian Somerhalder.

Bên cạnh việc ca hát, Suzy còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, cô tham gia khá nhiều chương trình và các showgame. Đầu năm nay, Suzy có bộ phim Big phát sóng, để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm