Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy (missA) bị bắt gặp hẹn hò bạn diễn

Đúng ngày sinh nhật tuổi 19, 10/10, Suzy bị phanh phui mối quan hệ với Sung Joon - bạn diễn trong phim Gu Family Book.

Ngày 24/9, ban đầu, Suzy ra ngoài cùng một người bạn. Cả hai bắt taxi tới Seorae Village, dừng lại trước một villa và đổi sang chiếc Mercedes Benz màu bạc. Suzy là người cầm lái. Giữa đường, cả hai đón Sung Joon và cùng đến một nhà hàng Nhật ở Cheongdamdong, Gangnam.

Sau những giây phút vui vẻ ở nhà hàng, bộ ba tiếp tục di chuyển đến một quán bar và chọn một góc khuất để tránh bị dòm ngó.

Sự việc sẽ chỉ dừng lại ở một cuộc tụ tập của những người bạn nếu như Sung Joon không bất ngờ quàng tay qua vai Suzy. Điều ngạc nhiên hơn là cô em út missA không tỏ ra khó chịu mà còn đùa nghịch với bàn tay của Sung Joon như đã quá quen với hành động này.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý missA là JYP Entertainment đã lên tiếng bác bỏ.

"Suzy và Sung Joon là những người bạn thân thiết. Họ thường xuyên gặp gỡ những bạn diễn khác trong Gu Family Book như Lee Seung Gi hay Lee Yoo Bi. Suzy và Sung Joon đơn giản chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết chứ không phải là tình yêu" - người đại diện phát biểu.

Sinh năm 1994, Suzy là em út nhưng cũng là thành viên nổi bật, kiếm tiền nhiều nhất của missA. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ được mang danh "quốc dân" ở Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt trong sáng và tính tình đáng yêu, Suzy vẫn được người hâm mộ xứ kim chi gọi là "mối tình đầu quốc dân".

Trong khi đó, Sung Joon sinh năm 1990, là diễn viên có xuất thân người mẫu. Anh chàng nổi tiếng với vai chính trong những bộ phim như Shut Up Flower Boy Band, Can We Get Married? hay Dangerous Excited,...

Những hình ảnh thân mật của Suzy và Sung Joon:



Suzy và Sung Joon trong Gu Family Book.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm