Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy lên tiếng về cách chia thu nhập của missA

Suzy đã phải lên tiếng minh oan là "kẻ ăn bám" cho các thành viên khác trong nhóm.

Trong tập mới nhất của War of Words vừa lên sóng ngày 2/10, chủ đề "cần câu cơm của các nhóm nhạc thần tượng" đã được đem ra thảo luận. Những cái tên được nhắc tới nhiều nhất có HyunA của 4minute, Lee Hong Ki của FT Island và Suzy của missA.

Nói về vấn đề phân chia thu nhập, Yook Joong Wan của Rose Motel cho biết, nhóm vẫn chia đều cho các thành viên - hay còn được biết tới với tên gọi là tỷ lệ 1/N. 

Trước chia sẻ này, MC Lee Yoon Seok bình luận: "Tôi cho rằng nếu hệ thống 1/N tồn tại lâu dài, chắc chắn sẽ có lúc cha mẹ của những thành viên nổi bật hơn sẽ phải phàn nàn, can thiệp".

MC Kim Gu Ra cũng phát biểu: "Nếu hệ thống 1/N tiếp tục có lẽ mọi thành viên của missA - ngoại trừ Suzy - sẽ là những người hạnh phúc nhất trên trái đất".

Kim Gu Ra nhận xét về các thành viên missA trong chương trình War of World phát sóng ngày 2/10.

Với những nhận xét của Kim Gu Ra, ngày 3/10, Suzy đã phải lên tiếng minh oan cho các thành viên khác là "kẻ ăn bám" trên blog.

"Đúng là chúng tôi có chia thu nhập, tuy nhiên, tỷ lệ với quảng cáo, phim ảnh là khác nhau. Sự khác biệt dựa trên hoạt động và đóng góp của từng cá nhân. Tỷ lệ 1/N không tồn tại nhiều. Tôi thấy cần phải làm rõ điều này vì đã bắt đầu có những tin đồn không hay xuất hiện" - Suzy viết.

Là em út của nhóm nhưng Suzy là cái tên nổi bật nhất của missA. Cô đắt sô từ ca hát, đóng phim, dẫn chương trình cho tới quảng cáo. Thậm chí, nữ ca sĩ thần tượng sinh năm 1994 này còn được mệnh danh là "mối tình đầu quốc dân". Trong khi đó, ngoại trừ Suzy, 3 cái tên còn lại của missA là Jia, Fei hay Min đều không được nhiều fan - đặc biệt là các fan nước ngoài - biết tới.

Suzy đã phải lên tiếng minh oan cho các thành viên khác trong nhóm.

H.G

Bạn có thể quan tâm