Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy được tôn vinh là ngôi sao chân thành nhất xứ Hàn

Bae Suzy đã đứng đầu cuộc khảo sát “Đức tính nào ở người nổi tiếng được tôn trọng nhất” do 30 đại diện của các công ty giải trí tham gia.

Mới đây, Bae Suzy đã đứng đầu cuộc khảo sát “Đức tính nào ở người nổi tiếng được tôn trọng nhất” do 30 đại diện của các công ty giải trí tham gia. Đại đa số đều bình chọn đức tính họ trân trọng nhất ở các ngôi sao chính là sự chân thành. Và Suzy đã được coi là người xứng đáng nhất để vinh danh.

Bae Suzy được biết đến là sao nữ trẻ trung, xinh đẹp và tài năng của Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A nhưng Suzy nổi tiếng hơn với vai trò diễn viên. Không chỉ xuất hiện trong các bộ phim đốn tim giới trẻ, Suzy còn được khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp, năng nổ và thân thiện với mọi người.

Đây đã là thời điểm cuối năm và Suzy đang nhận rất nhiều giải thưởng về những hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống trong năm 2013.

Ngày 11/12, trong chương trình One Night of TV Entertainment, Suzy đứng đầu cuộc bình chọn "Ngôi sao có hai cuộc sống của năm". Giải thưởng vinh danh những nghệ sĩ thành công trên tất cả các lĩnh vực, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trước đó, ngày 9/12, Suzy giành danh hiệu "Ngôi sao nữ quảng cáo năm 2013", đăng quang cùng ngôi sao Kim Soo Hyun ở bảng nam. Cô nàng đã “vượt mặt” nhiều ứng cử viên nặng ký như Kim Tae Hee. Đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1994 nhận được giải thưởng này.

Cuối tháng 11, cùng với So Ji Sub, Suzy được bình chọn là "Ngôi sao được mong muốn hẹn hò nhất" vào bữa tiệc cuối năm. Cô đã vượt qua những ngôi sao khác như Moon Chae Won, Son Ye Jin, IU và HuynA.

Trong sự kiện “vote” người bạn muốn được hẹn hò nhất trong lễ Pepero (11/11), ngày lễ thể hiện tình cảm, sự kính trọng, sự yêu thương của mình dành cho những người xung quanh, Suzy cũng xuất sắc giành ngôi vị quán quân. Một người tham gia chia sẻ: "Chúng tôi muốn mời Suzy đến một buổi gặp về hòa giải và tình bạn nếu có thể".

Chia sẻ về giải thưởng mong đợi nhất, Suzy không ngần ngại cho biết rằng, danh hiệu tương lai mà cô nàng muốn đạt được chính là… “Cô gái được nhiều người muốn chọn làm con dâu nhất”. Điều này thể hiện sự chân thành và thực thà của ngôi sao trẻ. Không chỉ tập trung cho sự nghiệp mà Suzy còn cố gắng hoàn thiện mình để trở thành người con thảo, dâu hiền.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm