Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki tung bộ đôi ưu đãi hè cho khách mua xe máy

Đánh dấu 25 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1996, Suzuki không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới và cải tiến dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, hãng ra mắt chương trình “Đổi mới dịch vụ hậu mãi - Tri ân khách hàng kỷ niệm 25 năm thành lập Suzuki Việt Nam”, với chương trình kiểm tra xe cũ miễn phí.

Suzuki Viet Nam anh 1

Kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam, Suzuki tung nhiều ưu đãi.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15/8, khách hàng sở hữu xe Suzuki đã hết hạn bảo hành vẫn có thể mang xe đến các cửa hàng đại lý uỷ nhiệm của Suzuki để được kiểm tra miễn phí. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận phiếu ưu đãi dịch vụ cho lần bảo dưỡng tiếp theo và giảm đến 46% chi phí thay thế phụ tùng bảo dưỡng mới.

Ưu đãi này chỉ áp dụng với những dòng xe đã hết hạn bảo hành, hoặc xe được đăng ký trước ngày 15/6/2017.

Suzuki Viet Nam anh 2

Xe Suzuki được đưa về “nhà” để kiểm tra miễn phí.

Tiếp nối dịch vụ hậu mãi, Suzuki mong muốn hỗ trợ khách hàng mới sở hữu những dòng xe được ưa chuộng với mức giá tốt thông qua chương trình “Khuyến mãi cực đã - Lái hè rộn rã” từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9. Trong đó, khách hàng có cơ hội tiết kiệm đến 5 triệu đồng khi mua một trong 4 dòng xe: GSX-S150, GSX-R150, GSX150 Bandit và Address 110FI.

Cụ thể, Suzuki ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ tương ứng với từng dòng xe như sau: Mua xe GSX-S150, khách hàng được hỗ trợ 5 triệu đồng/xe; với xe GSX-R150 và GSX 150 Bandit, khách hàng được hỗ trợ 3 triệu đồng/xe; với xe Address 110FI, khách hàng được hỗ trợ 500.000 đồng/xe.

Suzuki Viet Nam anh 3

Chương trình hỗ trợ trước bạ được triển khai trên toàn quốc.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Suzuki là hãng xe được khách hàng tín nhiệm bởi sự tận tâm dành cho khách hàng. Sở hữu Suzuki đồng nghĩa với sở hữu những chiếc xe bền bỉ mang công nghệ, chất lượng Nhật Bản và sự an tâm trong suốt thời gian sử dụng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các dịch vụ hậu mãi uy tín, đổi mới từng ngày.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng truy cập website www.suzuki.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/SuzukiVietnam. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6950 (8h-17h, thứ hai đến thứ sáu) hoặc email cr@vietnamsuzuki.com.vn để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm