Omoda C5 có bản mới - SUV cỡ B trang bị cơ bản, giá rẻ ngang xe cỡ A
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
120 kết quả phù hợp
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
Nhiều dòng xe Toyota nhập khẩu đã được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam trong giai đoạn đầu năm.
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Giá bán cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp là những ưu điểm giúp VF 5 Plus được lòng khách hàng Việt Nam.
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Phân khúc ôtô phổ thông tại Việt Nam có nhiều mẫu xe cung cấp sẵn tùy chọn ngoại thất màu hồng, phù hợp làm quà tặng cho phái đẹp trong các dịp đặc biệt.
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Ford Ranger, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Accent là những cái tên ghi nhận doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam trong năm 2024.
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Trước khi doanh số kỳ báo cáo tháng 12 được công bố, những mẫu xe dưới đây đã chắc chắn dẫn đầu phân khúc.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
VinFast VF 3 được gọi tên cho giải thưởng lớn nhất tại Car Awards 2024. Không ít mẫu xe vừa ra mắt cũng gây ấn tượng tại lễ trao giải năm nay.
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Chính sách miễn hoàn toàn phí trước bạ cho ôtô điện tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực trong khoảng 3 tháng nữa.