Ngập tràn SUV giá rẻ tại Việt Nam, đa dạng động cơ, đủ mọi nhu cầu
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
81 kết quả phù hợp
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Hãng xe tung ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, giúp khách Việt có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua ôtô trong tháng 4.
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 2. Xe điện và xe hybrid dường như đang đe dọa thị phần ôtô chạy xăng dầu.
Giá bán cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp là những ưu điểm giúp VF 5 Plus được lòng khách hàng Việt Nam.
Hai mẫu SUV điện VinFast sở hữu doanh số cao nhất tại Việt Nam trong tháng đầu năm. Mitsubishi Xpander và Toyota Vios sa sút, còn Ford Territory góp mặt trong top 10 bán chạy.
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
Ngoài VF 8, không ít sản phẩm ôtô điện thương hiệu VinFast đang được nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh dịch vụ vận tải lựa chọn.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Bên cạnh tính đa dạng về hãng xe, dòng xe cũng như giá bán, thị trường ôtô điện tại Việt Nam đang có những diễn biến sôi động nhờ xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy điện của các hãng taxi.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Tháng 11 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mẫu xe, thương hiệu ôtô mới tại Việt Nam, từ thuần xăng, lai xăng-điện cho đến ôtô thuần điện.
Hai mẫu xe điện đô thị VF 3 và VF 5 sở hữu doanh số cao nhất Việt Nam trong tháng 10. Top xe bán chạy áp đảo bởi loạt xe Nhật Bản, còn Hàn và Mỹ chỉ đóng góp một đại diện.
Kia EV2 dành riêng cho thị trường châu Âu, dự kiến có mặt tại showroom từ năm 2026.
TMT Motors ghi nhận khoản lỗ gần 200 tỷ đồng từ đầu năm. Mẫu xe mới ra mắt Wuling Bingo được kỳ vọng sẽ là cái tên giúp thay đổi tình hình.
Với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, Wuling Bingo nhiều khả năng khó cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam, ở bất kỳ phân khúc nào.
Đa phần đại diện xe cỡ A đã bán tốt hơn trong tháng 9, nhưng thị phần của nhóm xe này ngày càng thu hẹp trước sự trỗi dậy của các phân khúc lân cận, đặc biệt là ôtô điện mini.