Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suri khóc mếu máo bên mẹ

Trên trường quay phim mới của mẹ mới đây, nhóc tỳ Hollywood nhăn nhókhóc sụt sịt.

Ngày hôm qua (23/08), Suri được mẹ là nữ diễn viên Katie Holmes đưa tới trường quay bộ phim Miss Meadows ở quê nhà Ohio. Tuy nhiên vì lý do nào đó mà cô bé 7 tuổi khóc mếu máo khi đi bên cạnh mẹ.
Suri vừa khóc, tay kéo chân váy của mẹ Katie. Đây không phải lần đầu tiên Katie bị con gái mè nheo nhưng lần này cô không dỗ dành mà chỉ hỏi han Suri. Trước đó, Suri từng vui vẻ đi ăn kem cùng mẹ.
Gần đây có tin đồn tài tử Tom Cruise – chồng cũ của Katie không hài lòng khi cô có bạn trai mới là nam diễn viên Luke Kirby. “Tom nhắc nhở Katie nên đặt con gái lên ưu tiên hàng đầu. Anh ấy lo lắng cho Suri sẽ bị ảnh hưởng vì mối quan hệ mới của mẹ” – nguồn tin thân cận với Tom nói.
Katie vừa mua một căn nhà ở Ohio để tiện việc đóng phim và đi lại qua thăm bố mẹ cô. Nữ diễn viên từng bị bắt gặp tại ngôi nhà mới với bạn trai Luke. “Ngôi nhà gần với nhà nghỉ của gia đình Katie, đó là nơi chứa đựng những kỷ niệm của Katie khi cô ấy còn bé” - một nguồn tin chia sẻ.
Trong khi đó, Katie đang bận rộn với bộ phim độc lập Miss Meadows, cũng trong hôm 23/8, Katie có cảnh quay phải mặc áo cưới, cô có cơ hội làm cô dâu trên màn ảnh rộng.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm