Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suri Cruise xuống phố mừng chiến thắng của ông Joe Biden

Con gái Tom Cruise cùng bạn bè xuống phố New York ăn mừng sau khi truyền thông đưa tin Joe Biden là tổng thống thứ 46 của Mỹ.

Ngày 9/11, Hollywood Life đưa tin sau khi hàng loạt hãng tin lớn tuyên bố Joe Biden trở thành tổng thống Mỹ, Suri Cruise đã xuống phố, hòa cùng dòng người ở New York mừng chiến thắng của ứng viên đảng Dân chủ.

bau cu tong thong My anh 1

Suri xuống phố sau khi truyền thông đưa tin Joe Biden đánh bại Donald Trump. Ảnh: Splash News.

Trong buổi xuất hiện, con gái Katie Holmes chọn trang phục đơn giản nhưng thời trang.

Cô bé 14 tuổi diện áo cách điệu với hàng cúc được cài hờ. Suri phối cùng quần jean ống loe và giày thể thao khỏe khoắn.

Giữa mùa dịch bệnh, Suri Cruise mang khẩu trang phòng bệnh. Theo Hollywood Life, con gái Tom Cruise và người bạn trò chuyện vui vẻ.

Phóng viên cho biết hai người thảo luận sôi nổi, hòa cùng không khí ăn mừng chiến thắng của Joe Biden.

Ở tuổi 14, Suri Cruise bắt đầu ra dáng thiếu nữ. Cô cao vượt bậc so với bạn bè đồng trang lứa. Mỗi lần xuống phố, con gái diễn viên Katie Holmes luôn gây chú ý bởi gout thời trang khỏe khoắn, nổi bật trong nhóm bạn.

Giữa mùa dịch bệnh, bé Suri và mẹ thường xuyên có mặt ở thành phố New York. Trong những lần xuống phố, mẹ con Katie Holmes ghi điểm với phong cách thời trang đồng điệu và cá tính.

Về phía minh tinh Katie Holmes, ngoài thời gian chăm sóc con gái, cô tận hưởng hạnh phúc bên người yêu trẻ - diễn viên, đầu bếp Emilio Vitolo.

bau cu tong thong My anh 2

Katie Holmes và bạn trai nắm tay thân mật trong ngày bầu cử. Ảnh: Mega.

Sau khi công khai hôn nhau tại nơi công cộng, sao phim The Romantics không ngại xuất hiện cùng bạn trai ở chỗ đông người. Katie Holmes và Emilio Vitolo được Daily Mail gọi là "đôi thời trang" khi diện trang phục thu đông, hơi hướm cổ điển đi dạo giữa không khí bầu cử hôm 4/11.

Giống với con gái, diễn viên Katie Holmes ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ. Cô đăng lên trang cá nhân bức ảnh chúc mừng Biden sau khi truyền thông đưa tin ông Joe là tổng thống kế nhiệm Donald Trump.

Lana Del Rey mắng người hâm mộ về chuyện bầu cử tổng thống

Nữ ca sĩ không ngại dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích fan sau khi người này cho rằng cô bỏ phiếu ủng hộ tổng thống đương nhiệm.

Cha Britney Spears đòi quản lý 60 triệu USD của con gái

Ông Jamie Spears tìm cách giữ nguyên quyền giám sát cuộc sống và tài sản của con gái như 12 năm qua.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm