Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Junior đăng bài cảm ơn, cúi gập người chào fan Việt

Các thành viên Super Junior chia sẻ nhiều bài đăng cảm ơn fan Việt lên mạng xã hội. Cuối chương trình, trưởng nhóm Lee Teuk đã cúi gập người để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.

Jang Dong Gun trao giải cho Bích Phương, Bảo Thanh Tài tử đại diện ban tổ chức trao giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc cho diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương.
aaa viet nam 2019 anh 5
Trong lễ trao giải tối 26/11, Super Junior nhận giải được khán giả yêu thích nhất, đồng thời được vinh danh là huyền thoại của Kpop. Trên sân khấu, 8 thành viên một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng người hâm mộ Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
aaa viet nam 2019 anh 6
Sau phần trao giải, nhóm nhạc nhà SM khiến sân khấu như "nổ tung" với chuỗi hit liên hoàn gồm: Super Clap, Sorry Sorry và Bonamana.
aaa viet nam 2019 anh 7
Đây cũng là lần đầu tiên Kyu Hyun trở lại với khán giả Việt Nam sau khi xuất ngũ. Trước đó, nhóm nhạc kỳ cựu đã tới biểu diễn tại TP.HCM hồi tháng 3. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam ca sĩ 31 tuổi vẫn đang phục vụ trong quân đội.
aaa viet nam 2019 anh 8
Trong lần trở lại Việt Nam này, nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết anh rất vui vì được gặp lại fan Việt sau thời gian dài. Nhóm vô cùng thích thú với biển ánh sáng do ELF tạo ra trên khán đài sân Mỹ Đình. Fan của Super Junior đã dùng đèn màu đỏ để xếp thành dòng chữ "Love SJ".
aaa viet nam 2019 anh 9
Nhóm nhạc nhà SM liên tục dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh đẹp của fan Việt. Trước đó, khi vừa đặt chân tới Hà Nội, các thành viên cũng bày tỏ niềm vui và sự háo hức khi được ELF nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung chào đón.
aaa viet nam 2019 anh 10
Choi Si Won là một trong những thành viên thường xuyên ghé thăm Việt Nam nhất. Ca sĩ 33 tuổi là đại sứ danh dự của UNICEF. Anh thường xuyên có mặt trong các chuyến đi từ thiện và khánh thành trường học dành cho trẻ em vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam.
aaa viet nam 2019 anh 11
Cuối chương trình, khi các nghệ sĩ dần rút vào cánh gà, trưởng nhóm Lee Teuk trở lại sân khấu để cúi chào người hâm mộ. Nam thần tượng 36 tuổi cúi gập người, chào cả 4 phía khán giả trước khi xuống khỏi sân khấu. Hình ảnh này để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả

Việt Hùng - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm