Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachok phấn khích khi lần đầu dự AFF Cup

Tiền vệ Supachok Sarachat hào hứng khi cùng tuyển Thái Lan chinh phục danh hiệu AFF Cup 2020.

"Đây là lần đầu tiên tôi tham dự AFF Cup nên rất hào hứng. Chúng tôi có đội hình mạnh và hoàn chỉnh nhất lúc này, khi nhìn vào danh sách với những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip hay Theerathon", MGR Online trích chia sẻ của Supachok.

Truyền thông Thái Lan cho biết tiền vệ của Buriram United đã chơi ấn tượng tại Thai League mùa này, và được huấn luyện viên Alexandre Polking triệu tập tham dự AFF Cup.

Supachok AFF Cup anh 1

Supachok tươi tắn trong buổi đầu tập luyện. Ảnh: Changsuek.

"Tôi hy vọng rằng toàn đội và bản thân tôi sẽ có màn trình diễn tốt tại giải. Tất nhiên, tôi không bao giờ bỏ cuộc và sẽ cố gắng làm tốt nhất mỗi khi có cơ hội vào sân. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn, và tôi cố gắng nhiều nhất có thể, cùng đội giành chức vô địch", tiền vệ 23 tuổi nói.

Supachok đang là một trong những tiền vệ nổi bật của bóng đá Thái Lan. Anh đã khoác áo đội tuyển ở mọi cấp độ lứa trẻ và bắt đầu thi đấu cùng tuyển quốc gia Thái Lan năm 2017. Tuy vậy, Supachok không góp mặt cùng "Voi chiến" tham dự AFF Cup 2018.

Thái Lan đang đặt quyết tâm cao tại AFF Cup 2020 khi triệu tập những cầu thủ giỏi nhất, trong đó có 6 người đang thi đấu tại nước ngoài.

"Voi chiến" đã có buổi tập luyện đầu tiên hôm 29/11 tại tỉnh Pathum Thani, sau khi vòng 15 Thai League kết thúc. Họ sẽ bay sang Singapore vào ngày 1/12, nên chỉ có chưa đầy 1 tuần để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tại AFF Cup 2020, Thái Lan nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Thầy trò ông Polking sẽ đá trận ra quân gặp Timor-Leste vào ngày 5/12.

Supachok AFF Cup anh 2

Tuyển Thái Lan chia tay 3 cầu thủ trước AFF Cup 2020

Trung vệ Pansa Hemviboon là một trong 3 cái tên bị thay thế vào phút chót trước khi tuyển Thái Lan lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan trước AFF Cup 2020

Chiều 29/11, tuyển Thái Lan với 24 cầu thủ đã hội quân và tập buổi đầu tiên ở trong nước trước khi đi Singapore dự AFF Cup 2020.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm