Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supachai: 'Tôi sẽ chứng minh bản thân sau khi được xóa án phạt'

Góp mặt trong danh sách dự VCK U23 châu Á 2020, tiền đạo Supachai Jaided đặt mục tiêu giúp Thái Lan tiến sâu tại giải để giành suất đi Olympic Tokyo 2020.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan sau khi hội quân trở lại, Supachai Jaided cho biết: "U23 châu Á là giải đấu mà tôi cũng như người hâm mộ rất mong đợi. Mục tiêu của tôi là giành suất dự Olympic Tokyo 2020. Mọi người vẫn có niềm tin vào HLV Akira Nishino và cả 23 cầu thủ sẽ cố gắng hết sức".

"Tôi rất vui vì cuối cùng cũng được trao thêm cơ hội. Tôi sẽ chứng minh bản thân tại giải U23 châu Á sau khi được xóa án phạt. Các thành viên trong đội phải xem xét từng trận đấu của các đối thủ cùng nhóm. Thái Lan phải tập trung vào đối thủ trước mắt, làm việc chăm chỉ và tin rằng chúng tôi có đối pháp riêng cho từng đội", tiền đạo sinh năm 1998 nói thêm.

U23 chau A 2020 anh 1

Supachai Jaided nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Ở trận đấu với U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tháng 3/2019, Supachai phải nhận thẻ đỏ khi có hành động đánh nguội với Trần Đình Trọng. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố cầu thủ này được phép thi đấu từ đầu tại VCK U23 châu Á 2020. Cụ thể, AFC đã xem xét 2 trận giao hữu của U23 Thái Lan với Trung Quốc và Myanmar như trận đấu để xóa thẻ đỏ cho Supachai.

"Cá nhân tôi vẫn tin tưởng vào bản thân cũng như khao khát trở lại sân đấu. Trong suốt năm vừa rồi, tôi luôn làm việc chăm chỉ để bản thân đạt thể trạng tốt nhất. Năm qua, tôi và các đồng đội cũng phải thi đấu nhiều và chúng tôi cần chăm sóc bản thân tốt hơn, nghỉ ngơi đầy đủ và tận dụng thời gian rảnh rỗi", Supachai chia sẻ.

Anh khẳng định: "Kết quả cuối cùng cũng phụ thuộc vào thời gian diễn ra các trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng làm theo chiến thuật mà HLV đề ra để đội có được thành tích tốt nhất".

Thầy trò HLV Nishino vừa hội quân trở lại vào ngày 1/1 sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ. Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng Iraq, Bahrain và Australia. Ngày 3/1, Supachai cùng các đồng đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Saudi Arabia trước khi bước vào giải đấu.

Đội Thái Lan tích cực rèn quân trước U23 châu Á 2020 Thầy trò HLV Akira Nishino đang cố gắng lấy lại thể lực và cảm giác chơi bóng cho chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2020 tổ chức trên sân nhà.

U23 Việt Nam chọn sân tập gần đội chủ nhà Thái Lan

Chủ nhà Thái Lan và U23 Việt Nam đều chọn vị trí đóng quân gần sân bay Suvarnabhumi.

HLV Nishino chốt danh sách U23 Thái Lan, tiền vệ Fulham có tên

Sáng 30/12, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ của Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2020 trên sân nhà.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm