Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sườn nướng đế vương Wang Galbi tại GoGi House

Mùa lễ hội năm nay, GoGi House vừa cho ra mắt 2 món sườn nướng Hàn Quốc đặc sắc mang tên Wang Galbi - xương sườn đế vương và sườn heo sốt Karubi cay.

Được biết đến như quán thịt nướng Hàn Quốc chuyên phục vụ món Hàn dành cho người Việt, GoGi House ngày càng được nhiều thực khách lựa chọn. Không chỉ chỉn chu trong cách bài trí, đa dạng về các loại thịt nướng 100% nhập khẩu từ Mỹ và Úc, mà nơi này còn mang lại những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Hàn Quốc qua các món ăn làm thao thức nhiều tâm hồn ăn uống của các bạn trẻ.

Một góc tại GoGi House Phan Xích Long. Nhà hàng thường xuyên nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách mê thịt nướng.
Một góc tại GoGi House Phan Xích Long. Nhà hàng thường xuyên nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách mê thịt nướng.

Vào mùa lễ hội năm nay, quán vừa cho ra mắt 2 món sườn nướng mới mang đậm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Điển hình là món xương sườn đế vương (tiếng Hàn là Wang Galbi) trứ danh xứ sở kim chi.

Đây là món được website nổi tiếng, được CNN Go vinh danh trong Top 50 món ngon nhất thế giới vào năm năm 2011.
Đây là món được wđược CNN Go vinh danh trong Top 50 món ngon nhất thế giới vào năm năm 2011.

Đúng với tên gọi “đế vương”, Wang Galbi sốt bào ngư đặc biệt tại GoGi House có vẻ ngoài vượt trội, khi miếng sườn có độ dài đặc biệt khoảng 12 cm so với kích thước sườn thông thường. Phần thịt được lạng khéo léo theo thớ mỏng dọc theo xương, để phần sốt bào ngư đặc biệt ngấm trọn vẹn vào từng thớ thịt, giúp món ăn mau chín và mềm hơn khi nướng.

Với giá chỉ 449.000 đồng/phần 400g ướp sốt bào ngư đặc biệt dành cho nhóm 2-3 người, bạn đã có thể thưởng thức món sườn Wang Galbi trứ danh.
Với giá chỉ 449.000 đồng/phần 400g ướp sốt bào ngư đặc biệt dành cho nhóm 2-3 người, bạn đã có thể thưởng thức món sườn Wang Galbi trứ danh.

Do món sườn Wang Galbi khá to, bạn nên cắt nhỏ miếng sườn khi nướng để thịt được chín đều. Để món ăn thêm đúng điệu Hàn Quốc, hãy dùng thịt nướng kèm với rau diếp, tía tô hay một số loại rau sống khác để làm lớp vỏ bọc thịt bên ngoài, cùng nước chấm đặc trưng tại GoGi House.

Ngoài ra, đối với những ai thích khẩu vị cay và độ dai dai của thịt heo, thực đơn mùa lễ hội còn có thêm món sườn heo sốt Karubi Cay, tảng 500 g với giá chỉ 299.000 đồng. Bạn chắc chắn sẻ hài lòng với độ đậm đà và đặc sắc của loại sốt này mang lại.

Đặc biệt, khi gọi 1 trong 2 món sườn mới, thực khách sẽ được ưu đãi giảm 20% cho các loại rượu Hàn Quốc: Soju, rượu gạo Makkoli. Chương trình kéo dài đến hết ngày 23/1.

Các món mới dành riêng cho mùa lễ hội tuyệt vời tại GoGi House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dư vị đáng nhớ cho bữa tiệc cuối năm nhiều cảm xúc.

Địa chỉ các nhà hàng GoGi House:

Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM - Điện thoại: 08 38485180

189-191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM - Điện thoại: 08.38377228

254-256 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM - Điện thoại: 08 39317554

198 Phan XÍch Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: 08 35 178 283

Hotline: 19006622

Facebook GoGiHouse  

Website: http://gogihouse.com.vn

Golden Gate Restaurant Group

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

Bạn có thể quan tâm