Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sung Yuri sinh đôi

Sung Yuri vừa chào đón hai con gái đầu lòng sau 5 năm kết hôn với vận động viên Ahn Sung Hyun.

Ngày 8/1, tờ Hankook Ilbo đưa tin nữ ca sĩ Sung Yuri đã sinh đôi con đầu lòng. Initial Entertainment, công ty quản lý của cựu thành viên nhóm Fin.K.L, xác nhận thông tin với Spotify News.

Công ty cho biết Sung Yuri hạ sinh hai bé gái vào ngày 7/1 tại bệnh viện ở Seoul (Hàn Quốc). Sức khỏe của nữ nghệ sĩ và các con đều ổn định. Theo Initial Entertainment, vợ chồng Sung Yuri hạnh phúc khi chào đón thành viên mới trong gia đình. Hai ngôi sao nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Sung Yuri có bài đăng chia sẻ cảm xúc sau khi được làm mẹ. "Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tôi cũng được ôm hai con gái vào lòng. Tôi là người đầu tiên nhìn thấy hai thiên sứ. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn. Chúc hai con gái của tôi lớn lên khỏe mạnh, xinh đẹp", ca sĩ sinh năm 1981 viết.

Tháng 7/2021, Sung Yuri thông báo mang song thai. Cô đặt tên cho hai con gái là Love và Happiness.

Sung Yuri sinh năm 1981. Cô ra mắt năm 1998 với vai trò thành viên nhóm Fin.K.L. Sau đó, nữ nghệ sĩ họ Sung chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 2002.

Cô để lại ấn tượng với khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình như Nghìn năm yêu (2003), Nữ hoàng tuyết (2006), Hong Gil-dong (2008) và Feast Of The Gods (2010).

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, với vẻ đẹp ngọt ngào và làn da trắng mịn, Sung Yuri nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc thế hệ đầu Kpop. Người đẹp có biệt danh là "búp bê Hàn".

Năm 2017, Sung Yuri kết hôn với Ahn Sung Hyun - vận động viên golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Cặp đôi sống kín tiếng sau ngày cưới.

Nữ thần tượng Kpop bị miệt thị ngoại hình

Kim Chae Hyun, thành viên nhóm nhạc tân binh Kep1er, đã phải đối mặt với sự công kích từ dân mạng vì vòng eo kém thon gọn và săn chắc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm