Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Súng bắn kim loại nóng chảy

YouTuber Kevin Kohler vừa gây chú ý khi tạo ra món vũ khí có thể làm nóng chảy một chiếc bình bằng thiếc.

YouTuber Kevin Kohler nổi tiếng với những thí nghiệm độc đáo, sáng tạo như đổ aluminum nóng chảy vào bên trong quả dưa hấu, hay thả một chiếc iPhone vào nồi kim loại nóng chảy. Mới đây nhất, anh chàng lại tiếp tục cho ra đời loại vũ khí vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần nguy hiểm: một khẩu súng bắn hợp kim thiếc nóng chảy.

Khẩu súng được làm từ thép không gỉ. Kohler quyết định sử dụng hợp kim thiếc làm "đạn" vì chất liệu này chỉ có nhiệt độ nóng chảy vào khoảng 200 độ C. Sau khi hoàn tất quá trình chế tạo, anh chàng bắt đầu thử nghiệm vũ khí với những món đồ khác nhau. 

Sung thiec ban kim loai anh 1
Khẩu súng có thể cắt một chiếc bình thiếc ngọt như tia laser. Ảnh: YouTube.

Món vũ khí của Kohler cho thấy khả năng đáng sợ của mình khi xuyên thủng một chiếc bình thiếc ngọt như tia laser, tuy nhiên nó lại chỉ tạo thành mảng lớn khi bắn vào kính, hoặc biến thành loại vật chất khác khi bắn vào nước và hoàn toàn vô hại khi bắn vào quả dưa hấu.

Cuối cùng, nhằm tăng thêm phần gay cấn, Kohler quyết định cải biên món vũ khí thành khẩu súng phun nước sốt, thậm chí là có thể phun lửa.

Súng bắn kim loại nóng chảy Youtuber Kevin Kohler nổi tiếng với những thí nghiệm độc đáo, sáng tạo như đổ aluminum nóng chảy vào bên trong quả dưa hấu, hay thả một chiếc iPhone vào nồi kim loại nóng chảy.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm