Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sung Min (Super Junior) thừa nhận hẹn hò

Người yêu của chàng ca sĩ thần tượng điển trai chính là bạn diễn của anh trong "3 chàng ngự lâm".

Ngày 24/9, làng giải trí Hàn xôn xao trước tin đồn Sung Min và cô bạn diễn xinh đẹp Kim Sa Eun đang hẹn hò. Bằng chứng là thành viên điển trai của Super Junior đã bí mật đến xem Sa Eun diễn trong vở nhạc kịch Priscilla. Không những thế, cả hai còn bị bắt gặp mang một số phụ kiện đôi.

Sau một thời gian né tránh, cuối cùng, ngay trong ngày 24/9, đại diện công ty quản lý của cả hai bên đã xác nhận thông tin. SM Entertainment cho biết: "Đúng là Sung Min và Kim Sa Eun đang có một mối quan hệ tốt đẹp. Tình cảm của họ mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu".

Cặp đôi gặp nhau khi cùng tham gia vở nhạc kịch 3 chàng lính ngự lâm (Three Musketeers) từ hồi cuối năm 2013.

Sung Min - Kim Sa Eun.

Ngay sau khi Sung Min thừa nhận chuyện tình cảm, Hee Chul đã có những lời tâm sự chân thành dành cho cậu em trong nhóm trên blog: "Cậu ấy không phải là em ruột máu mủ của tôi nhưng cậu ấy đúng là em trai tôi, Sung Min. Tôi vẫn để tên cậu ấy trong điện thoại là Sweet Pumpkin và có những tin nhắn như "Hãy nấu nhiều vào một chút Sweet Pumpkin"... Sung Min - người luôn ít nói và chẳng bao giờ gây rắc rối - sẽ rất bận rộn trong ngày hôm nay. Có một điều tôi luôn nói: "Này, bạn không thể đánh Sung Min dù chỉ với một nhành hoa". Điều đó đúng. Tất cả các thành viên đều có những khoảng thời gian khó khăn nhưng họ đều trưởng thành sau những ngày như thế. Và mọi chuyện sẽ còn tiếp diễn như thế tong tương lai. Đó chính là lý do tại sao hãy cùng nắm tay và ở bên nhau như anh chị em! Con đường mà Sweet Pumpkin đi có thể không phải là con đường tơ lụa nhưng cũng đừng để nó đầy chông gai. Yêu em, cậu nhóc của tôi!".

Sung Min mới chỉ là thành viên thứ hai của Super Junior công khai chuyện tình cảm ngoài chàng béo Shin Dong. Hiện tại, các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới Super Show 6.

H.G

Bạn có thể quan tâm