Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sung Min (Super Junior) thừa nhận đám cưới, bạn gái bác bỏ

Thành viên Super Junior sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 13/12.

Sáng 14/10, làng giải trí Hàn xôn xao trước thông tin về đám cưới đầu tiên của Super Junior. Theo đó, Sung Min sẽ kết hôn cùng bạn gái - nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun - vào ngày 13/12 tại trung tâm tiệc cưới The Raum ở Gangnam (Seoul).

Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang, đại diện Kim Sa Eun đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ khi trả lời trang Xports News: "Mối quan hệ của Sung Min và Kim Sa Eun đang rất tốt tuy nhiên, thông tin về đám cưới là hoàn toàn sai sự thật. Kim Sa Eun hiện có lịch làm việc rất bận rộn".

Tuy nhiên, phía Sung Min và công ty quản lý SM Entertainment lại có câu trả lời hoàn toàn trái ngược khiến fan ngỡ ngàng.

Đích thân chàng ca sĩ điển trai của Super Junior viết thư gửi tới người hâm mộ để thông báo tin vui này.

Sung Min sẽ là thành viên đầu tiên của Super Junior lập gia đình.

"Chào các bạn E.L.F (tên gọi các fan của Super Junior) yêu thương

Đây là Sung Min. Tôi đã nghĩ rất nhiều sẽ phải bắt đầu chia sẻ với các bạn như thế nào. Sau khi viết và xóa hàng chục lần, tôi đã quyết định viết ra những dòng này.

Tôi đã gặp một người phụ nữ tuyệt vời và sẽ kết hôn vào ngày 13/12. Tim tôi nhói đau khi nghĩ tin tức đột ngột này có thể khiến các bạn phải sốc và ngạc nhiên.

Tôi xin lỗi vì đã để các bạn biết đến thông tin này qua báo chí trong khi tôi vẫn đang phân vân không biết phải thông báo thế nào với các bạn - những người yêu và luôn rất quan trọng đối với tôi.

Đã nhiều lần tôi phải đối mặt với sự cô đơn khi thấy mâu thuẫn với quyết định của chính mình. Dù có muộn, tôi cũng đã lấy hết can đảm để thông báo tin này tới các bạn.

Tôi muốn nói lời yêu và cảm ơn chân thành tới các bạn - những người đã luôn ở bên, dõi theo và ủng hộ tôi. Tôi hạnh phúc khi luôn có mọi người, các thành viên của và cả công ty quản lý đã tin tưởng và tôn trọng quyết định của tôi. Tôi sẽ nỗ lực để trở thành một Sung Min chăm chỉ và trở lại xứng đáng với tình yêu của các bạn" - Sung Min viết.

Sau những dòng chia sẻ của Sung Min, trang blog chính thức của SM cũng đã đăng lời chúc mừng: "Sung Min à, chúc mừng bạn! Hy vọng trong tương lai, bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn. Yêu bạn. Gia đình SM Entertainment".

Sung Min gặp Kim Sa Eun khi cùng tham gia vở nhạc kịch 3 chàng lính ngự lâm (Three Musketeers) hồi cuối năm 2013. Ngày 24/9, sau khi bị báo chí phanh phui, cặp đôi chính thức công khai tình cảm. Vào thời điểm đó, SM Entertainment cho biết tình cảm của Sung Min và Kim Sa Eun mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của chàng ca sĩ sinh năm 1986 và cô bạn gái hơn 1 tuổi sâu đậm và ngọt ngào hơn rất nhiều những gì mà SM thông báo.

H.G

Bạn có thể quan tâm