Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Life Việt Nam khai trương phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới

Mô hình văn phòng kinh doanh mới góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Trong hai ngày 30 và 31/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức lễ khai trương văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại 48-50 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang và số 121 Đông A, khu đô thị Hòa Vượng, thành phố Nam Định. Đây là hai văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại miền Bắc theo phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Sun Life Viet Nam anh 1
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trao tấm séc 30 triệu đồng học bổng cho lãnh đạo báo Bắc Giang.

Theo đó, các văn phòng kinh doanh theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn.

Sun Life Viet Nam anh 2
Quan khách và đại diện ban lãnh đạo Sun Life Việt Nam chúc mừng khai trương văn phòng kinh doanh tại Bắc Giang.

Việc đưa vào mô hình văn phòng kinh doanh BHNT lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Không gian của văn phòng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: quan tâm - chuyên nghiệp - truyền cảm hứng - thành công.

Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng mới này. Văn phòng kinh doanh mới không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Sun Life Viet Nam anh 3
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam phát biểu khai trương văn phòng kinh doanh tại Nam Định.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương văn phòng kinh doanh BHNT theo mô hình mới tại Bắc Giang và Nam Định nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Tháng 2, Sun Life Việt Nam đã khai trương 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại Phú Yên và Quảng Nam".

"Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”, ông Madge cho biết thêm.

Bên cạnh việc triển khai mô hình văn phòng kinh doanh mới, Sun Life Việt Nam cũng tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương. Theo đó, tại lễ khai trương văn phòng mới tại Bắc Giang và Nam Định, Sun Life Việt Nam đã cam kết trao tặng 30 triệu đồng tại mỗi địa phương cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập. Trước đó, tại Phú Yên và Quảng Nam, Sun Life Việt Nam cũng cam kết trao tặng mỗi địa phương 30 suất học bổng với số tiền 30 triệu đồng.

Sun Life Viet Nam anh 4
Đại diện ban lãnh đạo Sun Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh tại Nam Định.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm có thời hạn 3 năm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS) - nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) uy tín tại Việt Nam với dịch vụ ngân hàng số Timo. Việc ký kết hợp tác này diễn ra sau khi Tập đoàn Sun Life Financial mua lại 25% cổ phần của Crescent Asia Limited, công ty chủ quản của GOFS.

Theo thỏa thuận này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Sun Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2013, cung cấp các giải pháp tài chính mang lại tương lai tươi sáng và đảm bảo. Đến nay, Sun Life Việt Nam đã trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Xem chi tiết tại www.sunlife.com.vn.

Tập đoàn Sun Life Financial là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường Canada, Mỹ, Anh, Ireland, Hong Kong, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Australia, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada. Xem chi tiết tại www.sunlife.com.

Tập đoàn Sun Life Financial niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm