Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Life Việt Nam hợp tác phân phối bảo hiểm qua TPBank

Với thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong 15 năm, TPBank và Sun Life Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp toàn diện cho khách hàng.

Nhằm đem lại nhiều giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng trong 15 năm tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam sẽ được phân phối qua mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank trên toàn quốc, giúp đảm bảo 2,5 triệu khách hàng của TPBank sẽ được cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện, cùng các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng chỉ tại một điểm giao dịch duy nhất.

Sun Life Viet Nam anh 1
Ngân hàng TPBank và Sun Life Việt Nam ký kết hợp tác.

Phát biểu về hợp tác này, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank nhận định: “Việc hợp tác này sẽ đem lại nhiều giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Nhờ đó, khách hàng có thêm lựa chọn về các gói quyền lợi bảo hiểm, được đảm bảo an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe hơn”.

Ông Nguyễn Hưng chia sẻ thêm, với định hướng phát triển công nghệ, việc hợp tác này được kỳ vọng thay đổi cách thức giao dịch và trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm trên nền tảng công nghệ số của TPBank.

Ông Leo Grepin, Chủ tịch Sun Life Khu vực Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với TPBank. Thỏa thuận hợp tác này chứng tỏ ưu tiên của chúng tôi trong việc mở rộng mạng lưới phân phối với những đối tác hàng đầu thế giới, cùng chia sẻ mục tiêu không ngừng đổi mới. Chúng tôi mong chờ mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho người dân”.

Trong khi đó, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge chia sẻ: “Với chiến lược khách hàng trọn đời, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi tin rằng, TPBank cũng chia sẻ mối quan tâm này để mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong muốn giúp nhiều người dân Việt Nam đạt được ổn định tài chính”.

Sun Life Viet Nam anh 2
Sự hợp tác giữa TPBank và Sun Life Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích.

Phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hiện là kênh phân phối tiềm năng, có tốc độ tăng trưởng mạnh tại Việt Nam. Thỏa thuận độc quyền kéo dài 15 năm đã khẳng định cam kết lâu dài của TPBank và Sun Life Việt Nam trong việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính, thông qua những giải pháp ngân hàng và bảo hiểm tốt.

Sun Life là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm, có trụ sở tại Canada. Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, trở thành doanh nghiệp uy tín tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện công ty bảo hiểm này có hệ thống hơn 55 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Mới đây, công ty được xếp hạng top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam do Vietnamnet và VnReport công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 từ tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2019 từ báo Lao động Xã hội, tạp chí Gia đình và Trẻ em.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong được thành lập từ ngày 5/5/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank kế thừa những thế mạnh công nghệ, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược gồm Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm