Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Group ra mắt dự án đô thị 35 ha tại nam Phú Quốc

Tháng 8, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi, với tổng diện tích 35 ha.

Đây là khu đô thị đảo đầu tiên được kiến tạo trong quần thể vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ở nam Phú Quốc.

Kiến tạo chuẩn mực đô thị đảo

Được phát triển theo mô hình đô thị quốc tế, Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị thương mại dịch vụ đầu tiên của Sun Group, xây dựng trên diện tích 35 ha với loại hình chính là nhà phố. Lấy cảm hứng từ miền Địa Trung Hải, các căn nhà phố tại đây có thiết kế 5 tầng với những ô cửa sổ mái vòm mềm mại. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100 m2 đến 250 m2, kích thước mặt tiền thoáng rộng lên tới 8 m, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt để vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên.

Xây theo mô hình khu đô thị đảo kiểu mẫu, Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng như khu vực đường dạo bộ, khu vực phát triển giáo dục và y tế, sân chơi, vườn hoa sắc màu, khu phức hợp thể thao. Hệ thống công viên chủ đề được đầu tư bài bản, với thiết kế lấy cảm hứng văn hóa đặc trưng của miền đất Địa Trung Hải như quảng trường âm nhạc tại công viên Seta, vườn cây tại công viên Limoni, con đường tản bộ lãng mạn bên sông tại công viên Riva, thảm xanh từ cây bụi, rừng thông tại công viên Pino... Tất cả được sắp đặt tinh tế, mang không gian xanh vào từng căn nhà.

Tại đây, du khách và người dân sẽ có cơ hội được sống trong không gian vừa an yên, gần gũi với thiên nhiên, vừa tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp hiện có.

Tâm điểm kết nối đa chiều

Tọa lạc trên trục đường xương sống nối từ sân bay quốc tế đến nam đảo, Sun Grand City New An Thoi là giao điểm kết nối chuỗi nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ tây nam tới đông nam đảo. Dự án cũng là cửa ngõ để đón dòng khách du lịch tới vui chơi tại tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Natural Park và mua sắm ở “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera.

Các căn nhà phố thương mại tại đây có lợi thế lớn khi là tâm điểm tiếp cận lượng khách dồi dào từ cả 3 nguồn: Cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung.

Sun Group anh 3
Dự án nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông.

Nguồn khách này đang ngày càng tăng lên khi Phú Quốc luôn có mức tăng trường du lịch cao. 6 tháng đầu năm, Phú Quốc đón hơn 2,2 triệu lượt khách, tăng 35,9% so với cùng kỳ, theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang. Tăng trưởng du lịch là tiền đề vững chắc để ngành kinh doanh dịch vụ du lịch bứt phá.

Tương lai của một “thành phố biển đảo” đầu tiên ở Việt Nam đang mở ra những cơ hội mới cho đảo ngọc, cũng như đô thị đảo giống Sun Grand City New An Thoi.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm