Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sumi Studio - nơi khởi nguồn của những yêu thương

Sumi Studio đang là lựa chọn của nhiều cặp đôi Việt sinh sống tại sứ xở kim chi muốn trải nghiệm phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc.

Với nét đẹp tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn, những bộ ảnh cưới đậm chất Hàn Quốc tại Sumi đã “đốn tim” nhiều bạn trẻ Việt.

Đến Sumi Studio, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc cho bạn trẻ bận rộn không có nhiều thời gian hay sức khỏe để di chuyển. Sumi sẽ lên ý tưởng, sắp xếp đạo cụ và xây dựng bối cảnh studio để tôn lên thần thái và phong cách của cô dâu chú rể. Phong cách chụp ảnh cưới này đang được nhiều cặp đôi Việt Nam, Phillipines, Trung Quốc và một số nước châu Á khác ưa chuộng.

Sumi Studio anh 1
Giữa nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau, những bộ hình mang đậm chất Hàn Quốc với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn vẫn tạo được dấu ấn riêng.

Thời gian qua, Sumi Studio còn được mời làm ban giám khảo chấm thi bộ môn make-up cho các thí sinh tham gia Đại hội Thẩm mỹ quốc tế. Đây là bước đệm vững chắc giúp Sumi được nhiều người trong giới trang điểm chuyên nghiệp của Hàn Quốc biết đến.

Sumi Studio anh 2
Đội ngũ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của Sumi Studio.

Là một trong những studio nổi tiếng, mỗi album do Sumi Studio thực hiện đều có câu chuyện và phong cách, kịch bản riêng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp của Sumi sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn để luôn thoải mái mỗi khi chụp hình và hài lòng khi được trao tay album cưới. Ngoài ra, Sumi còn thực hiện các gói chụp hình em bé, gia đình và chuyến đi dã ngoại tại Hàn Quốc.

Sumi Studio anh 3
Một trong những bộ ảnh cưới chụp bởi Sumi Studio.

Song song với việc chụp hình cưới trong phim trường lãng mạn, Sumi còn đào tạo nhiều tài năng trẻ để trở thành những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Sau mỗi khóa, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp và có thể thực hiện công việc yêu thích.

Phần lớn học viên tham gia cuộc thi Đại hội Thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc đều đạt giải nhất, nhì với cúp và huy chương danh giá. Nguyện vọng lớn nhất mà Sumi luôn ấp ủ đó là trở thành trung tâm đào tạo nhân tài makeup, giúp các học viên tự tin làm tốt nghề nghiệp mình đã theo đuổi.

Sumi Studio anh 4
Các học viên tài năng của Sumi được nhận giải thưởng lớn khi tham gia cuộc thi Đại hội Thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, Sumi Studio dự kiến mở thêm một chi nhánh mới tại Việt Nam để phục vụ nhóm khách hàng trong nước. Sự nhiệt tình, chu đáo của ê-kip Sumi Studio hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi sự thoải mái và hài lòng trong quá trình thực hiện những bộ ảnh cưới ghi dấu tình yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

Sumi Studio

Địa chỉ: số 469, tầng 33,2 tỉnh Gyeonggi, thành Phố Bucheon, đường Buil (Simgokdeong).

Xem thêm thông tin tại đây.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm