Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli qua đời ở tuổi 25

Chiều 14/10, loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Hiện, truyền thông Hàn Quốc xác minh với gia đình nữ thần tượng.

Sự kiện công khai cuối cùng Sulli xuất hiện Chiều 14/10, loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Hiện, truyền thông Hàn Quốc xác minh với gia đình nữ thần tượng.

  • Chiều 14/10, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli.
  • Người báo cáo với Sở cảnh sát Seongnam đầu tiên là quản lý của Sulli. Người này cho hay đã mất liên lạc với cô từ tối 13.
  • Cảnh sát đang điều tra sâu hơn về vụ việc, đồng thời xác nhận Sulli tự sát do không tìm thấy dấu hiệu xảy ra án hình sự.
  • Các fan Kpop không giấu được cảm xúc bàng hoàng khi nghe tin xấu về nữ ca sĩ. Nhiều người chưa thể tin đây là sự thật.
  • Quản lý: 'Sulli đã treo cổ tự vẫn'

    Sport Chosun đưa tin người báo cáo với Sở cảnh sát Seongnam đầu tiên là quản lý của Sulli. Anh tìm đến căn hộ của Sulii và phát hiện cô đã treo cổ tự vẫn. Người này cho hay đã mất liên lạc với cô từ tối ngày 13.

  • Hình ảnh cuối của nữ thần tượng

    sulli qua doi anh 1

    Hôm 5/10, nữ diễn viên có buổi trò chuyện về bộ phim mới Maggie tại Megabox Coex, Seoul với tư cách khách mời đặc biệt. Đây là lần xuất hiện công khai cuối cùng của Sulli. 

     

  • Cảnh sát xác nhận Sulli qua đời do tự tử

    iMBC - trang tin của đài MBC - đưa tin cảnh sát đang điều tra sâu hơn về vụ việc, đồng thời xác nhận Sulli tự sát do không tìm thấy dấu hiệu xảy ra án hình sự.

    Ngoài ra, cơ quan chức năng khẳng định đang tìm kiếm những đồ vật do ca sĩ 25 tuổi để lại, ví dụ như di chúc.

  • Gia đình Sulli trên đường đến căn hộ riêng

    Công ty quản lý SM Entertainment cho biết vừa nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh. Ilgan Sports đưa thông tin gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ riêng của cô.

    Hai ngày trước (12/10), Sulli đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân.

  • sulli qua doi anh 2

    Tờ Seoul Kyungje (Kinh tế Seoul) xác nhận thông tin Sulli qua đời. Mạng xã hội Việt Nam, Hàn Quốc và các nước châu Á rúng động vì thông tin này. Các khán giả bày tỏ sự tiếc thương, đau xót, nhiều người đau buồn cho biết không muốn tin vào sự thật.


  • Quản lý phát hiện thi thể tại một chung cư

    JoongAng Ilbo đưa tin đồn cảnh sát Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) thông báo quản lý của nữ ca sĩ đã phát hiện thi thể Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, vào khoảng 15h20 và gọi cảnh sát. 

  • Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời

    Chiều 14/10, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Phía cảnh sát đồng thời đang điều tra về thông tin này.

    Truyền thông Hàn Quốc đang xác minh với gia đình nữ thần tượng.

Công ty lên tiếng về cái chết của Sulli

Thông tin Sulli qua đời khiến nhiều khán giả hoang mang. Công ty quản lý SM Entertainment cho biết họ chưa thể liên lạc với nữ ca sĩ.

Sulli ở tuổi 25 - mỹ nhân nhiều ồn ào của showbiz Hàn

Sulli từng là ca sĩ, diễn viên nhí nhiều triển vọng. Tuy nhiên, hiện nay, sự xuất hiện của cô lại gây nhiều tranh cãi.





Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm