Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sulli nói gì về loạt ảnh phản cảm, say xỉn trong tiệc mừng năm mới?

Nữ ca sĩ Sulli cho biết cô cảm thấy rất buồn khi nhận được vô số lời bình luận chê bai từ cư dân mạng sau khi đăng tải loạt ảnh say xỉn trong tiệc năm mới.

Trong dịp đầu xuân, Sulli gây nhiều tranh cãi khi đăng tải loạt ảnh tiệc tùng bên bạn bè trên trang Instagram. Trong các bức ảnh này, Sulli tạo dáng kỳ lạ, bị cho là phản cảm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là loạt ảnh không nên chia sẻ công khai. Không ít người nhận xét Sulli đang cố gây chú ý theo cách buông thả. Thậm chí có người còn nặng lời mô tả cô "thác loạn" và "bệnh hoạn". 

Sulli phan cam anh 1
Một trong những tấm ảnh gây tranh cãi được Sulli đăng tải.

Hôm 15/1, trên sóng chương trình Jinri Store, Sulli lần đầu tiên lên tiếng về những hình ảnh gây tranh cãi. Cô cho biết cảm thấy rất buồn khi những người bạn của mình đã bị chỉ trích.

“Tôi thấy buồn và tôi muốn xin lỗi những người bạn của mình. Họ đều thật tuyệt vời. Họ trẻ trung, xinh đẹp và thật tốt bụng. Tôi không thể hiểu tại sao họ lại có thể bị chỉ trích vì tôi”, Sulli nói.

Sulli phan cam anh 2
Nhiều người cho rằng Sulli sống "thác loạn" và "bệnh hoạn". 

Sulli nói cô thấy bất lực khi luôn bị đánh giá tiêu cực và chụp mũ những điều tồi tệ.

“Nhưng người hiểu tôi sẽ biết rằng tôi không tồi tệ như thế. Có vẻ như nhiều người đang nhìn tôi với đầy định kiến. Thật sự khó chịu và thất vọng”, cô nói thêm.

Sulli cho biết cô hy vọng trong tương lai mọi thứ sẽ thay đổi. Cô tin rằng những chia sẻ của mình cũng sẽ giúp khán giả hiểu hơn về cô.

Sulli thuộc top sao nữ tiềm năng của Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ sắp bước sang tuổi 25 được chú ý ngay từ khi 11 tuổi, khi tham gia phim The Ballad of Seodong. Sau đó, Sulli đóng vài phim khác, gây thiện cảm nhờ vẻ đẹp thánh thiện.

Sulli phan cam anh 3
Sulli xin lỗi những người bạn của mình.

Năm 2009, Sulli chuyển hướng trở thành ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc f(x). Từ năm 2010 đến 2014, cô song song hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2013, nghệ sĩ trẻ công khai tình cảm với nam ca sĩ hơn 14 tuổi - Choiza.

Cũng từ đây, hình ảnh Sulli gắn liền với sự hớ hênh, phản cảm. Cô không tập trung với công việc, tuyên bố rời F(x) vào năm 2014.

Sulli - mỹ nhân Kpop rớt đài vì yêu đương, sống thác loạn

Sau khi rời f(x), Sulli sống trong chuỗi ngày ngập tràn tranh cãi. Khán giả chỉ trích Sulli dữ dội những hình ảnh thác loạn của cô xuất hiện ngày một nhiều.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm