Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SuJu được fan 'cưng chiều' như thế nào?

ELF (tên fanclub của Super Junior) là fansite hoạt động mạnh nhất hiện nay với vô số hoạt động ủng hộ và thể hiện tình yêu to lớn với thần tượng của mình.

SuJu được fan 'cưng chiều' như thế nào?

ELF (tên fanclub của Super Junior) là fansite hoạt động mạnh nhất hiện nay với vô số hoạt động ủng hộ và thể hiện tình yêu to lớn với thần tượng của mình.

Có thể nói Super Junior là nhóm nhạc nam có lực lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt nhất hiện nay. Vì Super Junior đã tồn tại được 7 năm nên họ rất may mắn khi sở hữu những fan trung thành và hết mực “cưng chiều” thần tượng.

Những món quà mang nhiều giá trị lớn

Món quà đầu tiên phải kể đến việc ELF mua sao tặng tất cả các thành viên trong nhóm. Các fan đã mua những ngôi sao trong vũ trụ và đặt tên ngôi sao đó theo tên thần tượng của mình. Từng thành viên trong Super Junior đều đã có một ngôi sao mang tên mình trong hệ ngân hà. Hưởng ứng theo hành động của ELF quốc tế, cộng đồng ELF Việt Nam cũng đã dành tặng 2 ngôi sao cho cả nhóm và riêng leader LeeTeuk. Các thành viên của Super Junior vô cùng cảm kích và cũng rất tự hào về món quà này.

Fan Việt tặng hai ngôi sao cho Super Junior.

Món quà “lớn” khác mà ELF dành tặng cho Super Junior khiến ai nghe cũng giật mình đó là vàng nguyên chất. Fan Trung Quốc tỏ ra vô cùng hào phóng khi tặng riêng trưởng nhóm Leeteuk một chiếc micro vàng rồi sau đó lại tặng nhóm một chiếc đĩa bằng vàng thật 100%. Ngoài ra, ELF Indonesia đã mang 10 đồng tiền vàng đến Super Show 3 tại Singapore để tặng Super Junior. Mỗi đồng vàng trị giá khoảng 442,77 đô-la. Những món quà này các anh chàng vô cùng quí trọng và tự hào, thậm chí còn đem câu chuyện được tặng quà kể ở mọi show mình tham gia.

Micro vàng và đĩa vàng fan tặng SuJu.

Ngoài ra, các fan vô cùng chu đáo khi “sắm sửa” đầy đủ cho thần tượng của mình từ trang phục cho đến các đồ đạc hay thiết bị điện tử. Vào mỗi dịp sinh nhật hay thậm chí chẳng nhân dịp gì, các thành viên của Super Junior đều nhận được từ fan những món quà rất khả dụng như quần áo, phu kiện, túi xách, vali hay thậm chí là ipad và cả vật nuôi nữa. Có những món quà được Super Junior vô cùng trân trọng và luôn mang theo bên mình.

Super Junior luôn trân trọng những món quà fan tặng.

Những dự án ý nghĩa dành tặng thần tượng

Ngoài những món quà giá trị lớn, ELF còn hết sức “cưng chiều” Super Junior bằng những dự án vô cùng ý nghĩa, điển hình nhất là chương trình "tặng thức ăn". ELF có truyền thống gửi tặng đồ uống, thức ăn cho thần tượng và các đồng nghiệp ở mỗi hoạt động đặc sắc mà Super Junior tham gia như quay phim, nhạc kịch, comeback stage… Khỏi phải nói các chàng trai Super Junior hết sức tự hào với đồng nghiệp của mình khi các fan của họ không chỉ rất chu đáo với thần tượng mà còn rất biết quan tâm tới người khác.

Chiến dịch tặng đồ ăn của ELF.

Một trong những dự án ấn tượng nhất là của các ELF Đài Loan. Các fan Đài Loan đã thả khinh khí cầu chúc mừng Super Junior nhân ngày lễ trọng đại kỉ niệm 6 năm debut. Tàu khinh khí cầu này dài 6 mét và có dòng chữ "Kỉ niệm 6 năm thành lập Super Junior" cùng hình ảnh của nhóm. Khi những hình ảnh của project này được lan truyền trên mạng, cộng đồng ELF quốc tế hết sức ngưỡng mộ và ủng hộ project này. Đặc biệt, khi Super Junior biết đến project, các chàng trai đã vô cùng bất ngờ và cảm động.

Chiến dịch khinh khí cầu hoành tráng của ELF Đài Loan.

Fanclub của Super Junior còn bày tỏ tình yêu với thần tượng bằng cách thể hiện mình là những công dân tốt trong xã hội. ELF ở các nước trên thế giới thường xuyên tổ chức các dự án tình nguyện như ủng hộ người nghèo, cung cấp các bữa ăn miễn phí, quyên góp cho quĩ nhi đồng liên hiệp quốc UNICEF… Đặc biệt là tất cả các hoạt động từ thiện họ tổ chức đều mang danh nghĩa Super Junior. Điều đó có đóng góp không nhỏ trong việc quảng bá hình tượng và danh tiếng của Super Junior ra toàn thế giới.

Cộng đồng ELF luôn chăm chỉ làm từ thiện và tham gia các dự án vì cộng đồng.

Với nhiều việc làm ý nghĩa như vậy, các chàng trai Super Junior vô cùng xúc động và biết ơn các fan của mình. Có thể nói, Super Junior thật may mắn khi có một cộng đồng fan tuyệt vời như vậy. Vì vậy chàng trai luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc tốt nhất để đáp lại tình cảm của fan dành cho mình.

Theo Tiin.vn

 

Theo Tiin.vn

Bạn có thể quan tâm