Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức nóng của loạt giải đấu Ngoại hạng Anh, Formula 1, UFC trên K+

Bữa tiệc thể thao, giải trí trên K+ không chỉ nóng dần bởi nhiệt lượng từ Ngoại hạng Anh mà còn là loạt giải đấu hấp dẫn khắp thế giới, cùng chuỗi phim ảnh đặc sắc.

Để khán giả dễ dàng tiếp cận thế giới giải trí hấp dẫn, K+ còn không ngừng mang đến những ưu đãi mới được nâng cấp hơn.

Chuỗi giải đấu thể thao bùng nổ

Ngoại hạng Anh vẫn hừng hực sức nóng, thậm chí nhiệt lượng càng lúc càng tăng. Arsenal mang đến bất ngờ khi đả bại Liverpool và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Dù vậy, nhiều người vẫn đặt nghi vấn liệu “Pháo thủ” sẽ đứng trên đỉnh được bao lâu nữa. Ở vị trí thứ 2, dẫu đánh mất chuỗi trận bất bại trước kình địch Liverpool, Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với “con bài tẩy” Erling Haaland khiến nhiều nhà cầm quân đau đầu.

K+ anh 1

Liverpool chấm dứt chuỗi bất bại của Man City bằng bàn thắng từ Mohamed Salah.

Trong khi đó, chiến thắng đầy thuyết phục của thầy trò Ten Hag trước Tottenham vừa qua sẽ là liều thuốc “tăng lực” mạnh giúp “Quỷ đỏ” nâng cao tinh thần chiến đấu, sẵn sàng hành quân đến Stamford Bridge, đối đầu Chelsea khuya 22/10.

Cục diện hiện tại khiến cho cuộc đua tại Ngoại hạng Anh ở những vòng đấu sắp tới hứa hẹn sẽ kịch tính và khó đoán hơn. Bên cạnh đó, sức nóng không chỉ đến từ Ngoại hạng Anh, loạt giải đấu đỉnh cao khắp thế giới cũng đang bùng nổ trên K+ trong tháng 10 này.

Những người yêu thích môn thể thao tốc độ không thể bỏ qua 2 chặng đua Formula 1 sắp tới là Formula 1 Aramco United States Grand Prix 2022 (23/10) tại Mỹ và Formula 1 Gran Premio De La Ciudad De México 2022 (29-30/10) tại Mexico. Đây được mong chờ là 2 “sàn diễn” để nhà vô địch Max Verstappen (Red Bull) tiếp tục thể hiện phong độ áp đảo và tạo lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

K+ anh 2

Formula 1 Aramco United States Grand Prix 2022 độc quyền trên K+ tại Việt Nam.

“Fan cứng” của tennis sẽ bận rộn với hệ thống giải ATP 500/1000 dày đặc: ATP 500 Erste Bank Open (24-30/10), ATP 500 Swiss Indoors Basel (24-30/10), ATP 1000 Rolex Paris Masters (31/10-6/11). Các tay vợt đang tích lũy những điểm số cuối cùng để giành vé tới Turin, Italy tranh tài tại giải đấu cho 8 tay vợt xuất sắc của năm - Nitto ATP Finals.

Golf cũng là “món ngon” không thể bỏ qua trong bữa tiệc thể thao thịnh soạn trên K+ với loạt giải đấu thời thượng diễn ra liên tiếp: The CJ CUP in South Carolina (20-23/10), Butterfield Bermuda Championship (27-30/10).

Nếu là tín đồ của các môn võ thuật đối kháng hiện đại, khán giả sẽ được chiêu đãi những trận đấu UFC nảy lửa: UFC 280 (23/10), UFC Fight Night 115 (30/10). Đặc biệt, tâm điểm tháng 10 - UFC 280 (23/10) - được cho là một trong những sự kiện lớn nhất lịch sử MMA thế giới khi Charles Oliveira quyết tâm giành lại đai vô địch hạng nhẹ trong màn đối đầu Islam Makhachev.

K+ anh 3

Charles Oliveira quyết tâm giành lại đai vô địch từ Islam Makhachev.

Với không khí tưng bừng, cuồng nhiệt trong hàng loạt chương trình thể thao gay cấn, hấp dẫn kể trên, khán giả mộ điệu thể thao sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn, nghẹt thở từng giây phút trên K+.

Các chương trình giải trí đặc sắc

Tháng 10 này, K+ tiếp tục tăng cường loạt nội dung không thể bỏ lỡ trong thế giới giải trí. Ở mảng phim ảnh, K+ tiếp tục đầu tư vào chiến lược nội dung thuần Việt, đa dạng, đặc sắc với series mới nhất là Bếp trưởng tới! (đang phát sóng 20h thứ hai, ba hàng tuần trên kênh K+Life) - original series thứ 3 do K+ sản xuất.

K+ anh 4

Bếp trưởng tới! - series khai thác những câu chuyện drama nhưng cũng không kém phần hài hước ngành bếp.

Bên cạnh đó, K+ mang đến loạt series phim đình đám thế giới: Hoa nở nhớ trăng, Mặt trời đen, Tên sát nhân Mercedes… cùng các phim điện ảnh nổi tiếng: Tin nóng, Mở mắt thấy hôm qua, Cuộc đi săn quỷ… Đặc biệt, series gây sốt toàn cầu Gia tộc rồng thuộc gói HBO GO trên K+ đang đến hồi gay cấn nhất khi sắp bước vào tập cuối, hứa hẹn mang đến cái kết mãn nhãn cho khán giả.

Trong tháng 10 này, K+ ra mắt chương trình khuyến mại “Ưu đãi tới!” giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao, giúp người xem dễ dàng tận hưởng tất cả nội dung hấp dẫn nhất trên đa nền tảng, đa thiết bị chỉ với một nửa chi phí.

K+ anh 5

Chương trình “Ưu đãi tới!” duy nhất trong tháng 10 là lần đầu tiên K+ thực hiện khuyến mại giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao cùng lúc. Cụ thể, trong thời gian 10-31/10, khách hàng đăng ký thiết bị đầu thu DTH/BOX được giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao với: “Gói trọn vẹn” áp dụng cho thời hạn đăng ký 3/6/12 tháng, “Gói tiện lợi” áp dụng cho thời hạn đăng ký 6/12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký App K+ được giảm 50% cho cả 2 gói Tiện lợi và Trọn vẹn khi đăng ký thời hạn 1/3/6 tháng. Trong đó, “Gói tiện lợi” áp dụng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, “Gói trọn vẹn” áp dụng từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần. Độc giả đăng ký tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm