Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mạnh của phản diện ‘Black Panther 2’

Nhà sản xuất “Black Panther 2” khẳng định rằng với sự xuất hiện của Namor, Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ có thêm một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ.

Phản diện Namor của "Black Panther 2".

Ngày 6/11, tờ Cbr đưa tin đạo diễn Ryan Coogler và nhà sản xuất Nate Moore của Wakanda Forever đã tiết lộ một số thông tin thú vị trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Marvel. Cả hai khẳng định rằng Namor (Tenoch Huerta), phản diện chính của bộ phim là một siêu anh hùng với sức mạnh khổng lồ và có động cơ thú vị.

“Không ai có thể bì kịp Namor về mặt quyền năng. Anh ta có thể thở được dưới nước hay trên không trung, thậm chí tự do di chuyển. Nhân vật này cực kỳ mạnh mẽ. Anh ấy có sức mạnh như Thor, và nếu ở dưới nước thì lại khỏe không kém gì Hulk", Ryan Coogler hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, Nate Moore cũng bật mí thêm về động cơ của Namor và cách đội ngũ làm phim đặt anh ta trong mối mâu thuẫn với quốc gia Wakanda: “Huera sẵn sàng quay lưng lại với thế giới để giành quyền lực. Anh ấy không quan tâm đến tiền bạc. Thực chất, thứ mà anh quan tâm là việc bảo vệ người dân vương quốc mình”.

Black Panther anh 1

Namor có sức mạnh sánh ngang Thần Sấm và Người khổng lồ xanh. Ảnh: Marvel Studios.

Theo thông tin tiết lộ, mục tiêu của Namor là gìn giữ Talocan, vương quốc dưới nước của anh có cuộc sống bí mật và an toàn, tách biệt với thế giới bên ngoài. Trong khi đó, sau Black Panther (2018), cả thế giới hiện đều biết về sự hiện diện của Wakanda. Và điều đó khiến Namor lo ngại rằng Talocan có thể bị liên lụy.

“Người đàn ông này tin rằng anh ta là một vị anh hùng trong câu chuyện của chính mình. Namor không coi bản thân là người xấu vì trong mắt anh ta, những gì mình đang làm là nhằm mục đích bảo vệ quốc gia tránh được một cái kết bi thảm”, Moore chia sẻ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

‘Virus cuồng loạn’ - bộ phim cẩu thả của điện ảnh Việt

Dự án điện ảnh kinh dị đầu tay của đạo diễn trẻ Nhất Duy gây thất vọng vì kịch bản chất lượng thấp cùng phong cách làm phim ngô nghê, thiếu tôn trọng người xem.

Phim đồng tính và mặt tối 'queerbaiting’

Từng là một địa hạt cực kỳ nhạy cảm, câu chuyện về cộng đồng LGBTQ+ dần có những bước tiếp cận tiến bộ với khán giả đại chúng.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm